Tin mới

Cô gái trẻ bị người yêu cũ trả thù ở Bắc Giang: Thanh niên được cho là chồng sắp cưới lên tiếng

Chủ nhật, 21/03/2021, 15:32 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc cô gái bị người yêu cũ trả thù ở Bắc Giang, người được cho là chồng sắp cưới của cô gái đã đăng tải những dòng trạng thái hết sức xót xa sau khi vụ việc xảy ra.

Sáng 21/3, các báo Lao động, VOV, Báo giao thông đồng loạt đưa tin về vụ án đau lòng xảy ra tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.

Theo đó, khoảng 14h ngày 20/3, Công an xã Bình Sơn, huyện Lục Nam nhận được tin báo về vụ án mạng. Nạn nhân là Nguyễn Thị Ph (SN 2002, trú thôn Tân Mộc Phố, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam) được cho là người yêu cũ của Nguyễn Văn Tr (SN 1995, trú tại thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam).

Ngôi nhà Tr. đang ở, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet
Ngôi nhà Tr. đang ở, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet

Chiều hôm đó, bố của Tr là ông Nguyễn Văn Nh đi làm về thì phát hiện cả Ph và Tr đã tử vong trong nhà. Ông ngay lập tức báo công an.

Qua khám nghiệm và điều tra sơ bộ, lực lượng công an nhận định Ph và Tr có mâu thuẫn tình cảm. Tr gọi Ph đến nhà rồi dùng dao sát hại, sau đó thanh niên này dùng súng tự chế tự sát. Cơ quan công an đã thu được một con dao và một súng tự chế tại hiện trường.

Nạn nhân trong vụ việc. Ảnh: FBNV
Nạn nhân trong vụ việc. Ảnh: FBNV

Theo lời người dân quanh địa bàn, Tr và Ph đã có thời gian yêu nhau khoảng 5 năm, mới chia tay được vài tháng. Tr vẫn còn tình cảm và níu kéo nhưng Ph thì chuẩn bị làm đám cưới. Một số người còn cho biết khi xảy ra vụ án, Ph đang mang thai.

Sự việc xảy ra để lại nỗi bàng hoàng cho những người thân của cô gái.

Hiện trường vụ việc được phong tỏa với rất nhiều người dân hiếu kỳ đứng tập trung theo dõi. Ảnh: Internet
Hiện trường vụ việc được phong tỏa với rất nhiều người dân hiếu kỳ đứng tập trung theo dõi. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân, anh Ph.V. Th, người được cho là chồng sắp cưới của Ph. đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng cô với dòng trạng thái đau khổ tột cùng. Anh viết: "Anh thương 2 mẹ con, anh đến muộn rồi. Anh xin lỗi vợ, anh không bảo vệ được cho 2 mẹ con".

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái buồn bã này đã thu hút hàng chục nghìn sự quan tâm, chú ý của người dùng mạng. Đa số đều bày tỏ cảm xúc xót xa và chia buồn cùng anh Th.

Dòng trạng thái đau lòng của thanh niên được cho là chồng sắp cưới. Ảnh: FBNV
Dòng trạng thái đau lòng của thanh niên được cho là chồng sắp cưới. Ảnh: FBNV

Theo Doanh nghiệp & TIếp thị, Công an tỉnh Bắc Giang đã có những thông tin chính thức về vụ việc. Theo đó, hồi 15h30 ngày 20/3, Công an huyện Lục Nam tiếp nhận khai báo của gia đình ông Nguyễn Văn Nhu, sinh năm 1967, trú tại thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang về việc phát hiện tại nhà mình có 2 người tử vong.

Nữ nạn nhân là N.T.Ph. (SN 2002) trú tại thôn Tân Mộc Phố, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam. Người còn lại là N.V.Tr (SN 1995, con trai ông Nhu). Cả 2 đã tử vong trong phòng của gia đình.

Qua khám nghiệm, bước đầu xác định nạn nhân Tr. chết do có vết thương ở đầu, còn Ph. có vết dao cắt ở cổ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news