Tin mới

'Hot boy phố cổ' là ai mà khiến dân mạng nhắc tên suốt những ngày qua?

Thứ bảy, 20/03/2021, 13:19 (GMT+7)

Mấy ngày nay, trên mạng xã hội đang liên tục nhắc tên về một chàng trai với nghệ danh "hot boy phố cổ". Nghe đâu anh chàng này đã ép bạn gái đi phá thai, "bùng" 61 triệu đồng của người yêu và còn vô số những "phốt" khác.

Mấy ngày nay nếu lượn qua Facebook hay các nền tảng MXH khác, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy dân tình đang bàn tán về một anh chàng có nghệ danh "Hot boy phố cổ". Một hai bài thì không sao, có thể bỏ qua nhưng đến hội nhóm nào cũng có bài viết về anh chàng này khiến nhiều người tò mò đặt ra câu hỏi liệu netizen đang quan tâm về điều gì từ anh chàng này?

'Hot boy phố cổ' là ai mà khiến dân mạng nhắc tên suốt những ngày qua?
'Hot boy phố cổ' là ai mà khiến dân mạng nhắc tên suốt những ngày qua?
Hàng loạt bài viết về 'hot boy phố cổ' đang khiến MXH xôn xao suốt những ngày qua. Ảnh chụp màn hình
Hàng loạt bài viết về "hot boy phố cổ" đang khiến MXH xôn xao suốt những ngày qua. Ảnh chụp màn hình

Hóa ra "hot boy phố cổ" nổi đình nổi đám trong thời gian qua với hàng loạt những phát ngôn khoe khoang quan hệ và khinh thường người khác. Cụ thể trong những đoạn tin nhắn được cô người yêu chụp lại, anh chàng tự khoe mình nhà 3 đời ở Hàng Bè phố cổ, bạn bè anh phải có phúc 3 đời mới chơi được với anh.

'Hot boy phố cổ' là ai mà khiến dân mạng nhắc tên suốt những ngày qua? - Ảnh 1

Tự giới thiệu mình đẹp trai, cao to, anh chàng này nói với cô người yêu mình rằng bản thân đang được hẳn 2 chị tán. Một chị tặng hẳn cái ví trị giá 500.000 đồng còn chưa thèm lấy. Cứ hôm nào anh đi lên bar là hôm đó 7, 8 cô gái bu vào nói chuyện. Anh khẳng định bản thân không giao du với những người ngoại tỉnh. Thậm chí những người đến từ ngoại thành Hà Nội cũng bị anh coi là "lũ chân bẩn dính bèo người đầy bùn".

'Hot boy phố cổ' là ai mà khiến dân mạng nhắc tên suốt những ngày qua? - Ảnh 2
'Hot boy phố cổ' là ai mà khiến dân mạng nhắc tên suốt những ngày qua? - Ảnh 3

Nghe đâu anh chàng đang làm hẳn người mẫu ảnh. Phía công ty nhờ anh làm người mẫu đó còn thấy body anh "ngon" quá nên cho làm hẳn người mẫu nội y, chụp ảnh với toàn đồ hiệu.

'Hot boy phố cổ' là ai mà khiến dân mạng nhắc tên suốt những ngày qua? - Ảnh 4

Vẽ lên mình vẻ phong trần, hào hoa và giàu sang phú quý nhưng "hot boy phố cổ" lại bị người yêu vạch trần sự giả dối. Cô nàng từng bị chàng hot boy kia lừa có thai đến hai lần. Lần đầu tiên do chửa ngoài dạ con nên sảy thai, lần thứ 2 thì bị ép buộc và dùng vũ lực đến mức phải đi phá thai.

Không những vậy, anh chàng người mẫu ảnh đình đám trên lại còn lấy trộm tổng cộng 61 triệu đồng từ người bạn gái. Đến khi bị bạn gái đòi, "hot boy phố cổ" lại giở bài cùn, tao không giả đấy thì làm gì được tao! Lúc thì anh viện cớ bố ốm nên mượn tạm, lúc thì anh coi đấy là tiền công suốt 4 năm yêu nhau. 

'Hot boy phố cổ' là ai mà khiến dân mạng nhắc tên suốt những ngày qua? - Ảnh 5
'Hot boy phố cổ' là ai mà khiến dân mạng nhắc tên suốt những ngày qua? - Ảnh 6

Chán đe dọa, anh lại ngọt nhạt mong người yêu quay lại. "Thà là bỏ đi hết ta làm lại từ đầu", anh xin cô một cơ hội để tái hợp. Đến khi cô gái từ chối, anh lại làm "Chí Phèo" dọa tung clip nóng, ảnh nóng của người yêu lên mạng.

'Hot boy phố cổ' là ai mà khiến dân mạng nhắc tên suốt những ngày qua? - Ảnh 7
'Hot boy phố cổ' là ai mà khiến dân mạng nhắc tên suốt những ngày qua? - Ảnh 8
Chân dung chàng 'hot boy phố cổ' đang được dân mạng nhắc đến rất nhiều trong những ngày qua
Chân dung chàng "hot boy phố cổ" đang được dân mạng nhắc đến rất nhiều trong những ngày qua

Hiện "hot boy phố cổ" vẫn đang là đề tài được dân mạng bàn tán rần rần. Nếu đây là sự thực thì quả thật các cô gái chắc phải tu mấy kiếp mới tránh được anh chàng hào hoa đến từ Hàng Bè này mất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news