Tin mới

Cô gái trẻ đòi cưới kẻ đã cưỡng hiếp mình vì thấy... thương hại

Thứ bảy, 17/09/2016, 21:49 (GMT+7)

Câu chuyện hy hữu khi cô gái trẻ đòi cưới kẻ đã cưỡng hiếp mình chỉ vì thấy... thương hại.

Câu chuyện hy hữu khi cô gái trẻ đòi cưới kẻ đã cưỡng hiếp mình chỉ vì thấy... thương hại.

Cô gái 20 tuổi, nhân viên một nhà hàng, là nạn nhân của một vụ hiếp dâm. Tuy nhiên, vì quá thương kẻ đã cưỡng hiếp mình, cô lại tỏ ý muốn được cưới kẻ hại mình làm chồng cho dù gia đình cô phản đối dữ dội. 

Kẻ cưỡng hiếp cô gái đáng tuổi bố cô và đã trải qua nhiều đời vợ.

Ngày 15/9, tại cuộc họp báo được tổ chức tại văn phòng ông Wilson Lau Hoi Keong - Chủ tịch đảng Gerakan, người cha tố cáo rằng con gái mình đã bị cưỡng hiếp vào tháng 6/2016 tại khu vực Kepong, thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.

Bố nạn nhân tố cáo vụ việc tại văn phòng ông Wilson Lau Hoi Keong - chủ tịch đảng Gerakan. (Nguồn: Thestar.com.my)

Theo đơn trình báo của gia đình nạn nhân, trong thời gian làm việc tại nhà hàng, cô gái đã quen với người đàn ông 52 tuổi chuyên cung cấp rau củ cho nhà hàng. Sau một thời gian quen biết, người đàn ông này đã rủ cô về nhà riêng và hãm hiếp cô. Xem thêm: Vì sao phụ nữ Ấn Độ dễ bị cưỡng hiếp.

Sau sự việc, thay vì trình báo với cảnh sát, cô chỉ kể lại với bố mẹ mình. Sau khi tới bệnh viện kiểm tra vào ngày 27/6, nạn nhân đã trình bày nguyện vọng với cha mẹ của mình, và đã bị từ chối.

Nếu kết hôn với cô gái, người đàn ông sẽ thoát án tù, tuy nhiên vì quá bức xúc, gia đình cô gái đã báo cảnh sát về vụ việc để phản đối ý định của con gái mình. Xem thêm: Hai chị em bị cưỡng hiếp tập thể vì bị nghi ăn thịt bò.

Tuy nhiên, do nạn nhân đã ở tuổi trưởng thành khi bị hãm hại và từ chối xuất hiện trước báo chí, cảnh sát đã không thể phát lệnh bắt giữ đối với nghi phạm.

"Cưỡng hiếp sau đó kết hôn à? Hắn ta đã dụ dỗ con gái tôi kết hôn để không bị buộc tội. Chúng tôi phản đối chuyện này. Tuổi của hai người lại cách nhau quá xa. Nếu chúng lấy nhau, hắn ta sẽ gọi tôi là cha ư?" bố của nạn nhân nói với sự tức giận.

Theo TTXVN

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kẻ cưỡng hiếp