Tin mới

Cô gái trẻ gieo mình xuống núi Nga Mi tự tử trước sự chứng kiến của nhiều khách du lịch

Thứ năm, 06/09/2018, 11:38 (GMT+7)

Mặc dù những du khách này đã cố gắng khuyên ngăn hết lời nhưng cô gái này vẫn quyết định nhảy xuống, khiến cho mọi người đều bàng hoàng.

Mặc dù những du khách này đã cố gắng khuyên ngăn hết lời nhưng cô gái này vẫn quyết định nhảy xuống, khiến cho mọi người đều bàng hoàng.

Vào ngày thứ ba (4/9), khách du lịch tại Núi Nga Mi (tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc) đã phải chứng kiến một vụ việc vô cùng đáng sợ  khi một cô gái  21 tuổi nhảy ra khỏi vách đá để kết liễu cuộc đời mình. Sau khi đoạn phim ghi lại hình ảnh đáng sợ này lan truyền trên phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc, mọi người đều cảm thấy vô cùng bàng hoàng trước hành động bất ngờ của cô gái.

Đoạn video cho thấy một cô gái trẻ đứng quay lưng với vách núi hiểm trở phía sau, có vẻ như rất bình tĩnh. Mặc cho khách du lịch tại nơi này đều đang cố gắng thuyết phục cô gái đừng nhảy xuống, nhưng vẫn không thể lay chuyển được ý định của một người đang quẫn trí. Và trong một khoảnh khắc bất ngờ, cô gái không chút do dự thả mình rơi tự do xuống núi. Những người du khách lúc này chỉ có thể hét lên trong sự thất vọng và hoàn toàn bị sốc bởi hành động của cô gái và chỉ có thể trơ mắt nhìn bóng dáng cô khuất vào đám mây. Đây có thể là sự việc khiến cho những người chứng kiến phải bị ám ảnh trong một thời gian dài, nhiều người đã khóc vì quá sợ hãi ngay sau đó.

Cô gái trẻ bất ngờ gieo mình xuống vách đá khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.

Cô gái trẻ gieo mình xuống núi Nga Mi tự tử trước sự chứng kiến của nhiều khách du lịch - Ảnh 2.

Hành lý cô gái yểu mệnh để lại ở bảng chỉ dẫn trên núi.

Cùng trong đêm hôm đó, cảnh sát Tứ Xuyên cũng đưa thông báo xác nhận rằng họ đã tìm thấy thi thể của người phụ nữ và gia đình cô ấy đã đến để làm thủ tục nhận xác con gái họ về. Gia đình nói với cảnh sát rằng người nạn nhân 21 tuổi họ Lý, người ở huyện Ninh Viễn, tỉnh Hồ Nam. Cô Lý đã để lại thư tuyệt mệnh cho gia đình trước khi lên núi Nga Mi, trong đó cô viết rằng mình đang bị măc chứng trầm cảm.

Nằm gần thành phố Thành Đô – thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên, núi Nga Mi là một trong bốn ngọn núi Phật giáo thiêng liêng của Trung Quốc và là một địa điểm du lịch cực kỳ nổi tiếng. Nó còn được biết đến là địa danh thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim và tiểu thuyết võ hiệp của nhà văn Kim Dung. Tuy nhiên, vì áp lực cuộc sống dẫn đến bế tắc và trầm cảm, nhiều người bắt đầu chọn các địa điểm du lịch nổi tiếng như núi Nga Mi để làm nơi kết liễu cuộc đời mình. Vào năm 2015, một chàng trai trẻ đã nhảy xuống từ một vách đá ở đỉnh núi sau khi nhờ người qua đường chụp cho mình một tấm ảnh cuối cùng.

(Theo Shanghaiist, Baijiahao)

Trang Tran

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news