Tin mới

Cô gái tự kết hôn với chính mình vì không tìm được người yêu ưng ý gây sốc

Thứ sáu, 29/09/2017, 14:47 (GMT+7)

Sau 20 năm tìm kiếm chồng tương lai không ưng ý, cô gái đã quyết định tự cưới bản thân mình bởi cô nhận ra không ai khác phù hợp hơn chính bản thân mình.

Sau 20 năm tìm kiếm chồng tương lai không ưng ý, cô gái đã quyết định tự cưới bản thân mình bởi cô nhận ra không ai khác phù hợp hơn chính bản thân mình.

Theo Dailymail, Metro đưa tin, một hướng dẫn viên thể hình người Ý mới đây đã tự kết hôn với bản thân sau khi quá chán ngán với công cuộc tìm kiếm người bạn đời ưng ý suốt 20 năm.

Nguồn Metro


Đám cưới phải chi trả số tiền 8,700 bảng Anh (tương đương khoảng 236 triệu đồng) cho đám cưới của mình. Dù đám cưới không được pháp luật công nhận nhưng mọi việc vẫn diễn ra suôn sẻ. Thậm chí, chị Laura còn đến Ai Cập cho tuần trăng mật - hoàn toàn một mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, Laura đã luôn mơ đến một đám cưới được tổ chức linh đình như trong truyện cổ tích, với sự có mặt của tất cả người thân, bạn bè.Được biết, Laura Mesi chỉ mời vỏn vẹn 70 bạn bè thân thiết và gia đình tới dự đám cưới của mình. Cô diện một chiếc áo cô dâu truyền thống trong lễ cưới, với đầy đủ phù dâu và một chiếc nhẫn cưới đặt biệt để đính ước với chính mình.

Nguồn Metro

Trả lời trên La Repubblica, Laura nói: "Tôi đã bảo gia đình và bạn bè rằng nếu đến tuổi 40 mà tôi chưa tìm được người bạn tâm giao nào thì sẽ kết hôn với chính mình. Ngày nào đó mà tôi tìm được một người đàn ông để cùng nhau hoạch định tương lai, tôi sẽ rất vui, nhưng niềm vui của tôi không thể phụ thuộc vào anh ấy. Đây là đám cưới cổ tích của tôi - chỉ không có mỗi hoàng tử".

Năm ngoái, một người phụ nữ tại Brighton cũng đã tự cưới chính mình trong một bữa tiệc tương tự. Có vẻ như đây đã trở thành tuyên ngôn của các chị em khi thà tự cưới chính mình còn hơn là yêu và cưới sai người. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news