Tin mới

Cô gái tự tử vì “vỡ mộng” khi thấy diện mạo thật của người yêu trên mạng

Thứ hai, 27/07/2015, 11:55 (GMT+7)

Sau khi vượt hàng ngàn cây số để gặp 'người trong mộng', một cô gái Trung Quốc đã sốc nặng và đòi tự tử khi trong thấy vẻ ngoài trái ngược hoàn toàn của chàng trai trong lần hẹn gặp trực tiếp đầu tiên.

Sau khi vượt hàng ngàn cây số để gặp 'người trong mộng', một cô gái Trung Quốc đã sốc nặng và đòi tự tử khi trong thấy vẻ ngoài trái ngược hoàn toàn của chàng trai trong lần hẹn gặp trực tiếp đầu tiên.

Theo tin tức trên Shanghaiist, sau khi gặp "người yêu Internet" ngoài đời, cô gái 23 tuổi ở tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) đã thất vọng trầm trọng và liên tục tìm cách tự tử như nhảy lầu, uống thuốc ngủ, nuốt mảnh kính và thậm chí là cắt cổ tay. Hành động tiêu cực của cô gái đã khiến cho người thân và nhiều bạn bè hoảng sợ và lo lắng.

Vụ việc xảy ra tại tầng 7 của một khách sạn ở thành phố Mẫu Đơn, tỉnh Hắc Long Giang. Khi cảnh sát được gọi đến hiện trường, họ chứng kiến đôi nam nữ đang cãi nhau nảy lửa trên ban công.

Do không kiềm chế được bản thân, cô gái thậm chí còn một mực muốn nhảy xuống đất để tự sát. Trước tình hình căng thẳng đó, cảnh sát đã phải tách 2 người ra để hòa giải.

Sau khi lôi được cô gái ra khỏi ban công, cảnh sát tách hai người ra và tìm cách giúp họ lấy lại bình tĩnh. Đột nhiên, cô gái vồ lấy một vốc thuốc ngủ cho vào mồm, thậm chí còn nhặt mảnh thủy tinh vỡ để cắt cổ tay. Cảnh sát lập tức can thiệp ngăn cô ta lại và gọi xe cấp cứu để đưa cô vào bệnh viện.

Cô gái tự tử vì “vỡ mộng” khi thấy diện mạo thật của người yêu trên mạng

Theo lời kể của mẹ cô gái, con gái bà sinh sống ở tỉnh Cát Lâm, trong khi người đàn ông mà cô thầm yêu sống ở Hắc Long Giang cách đó hàng ngàn cây số. Cả hai mới chỉ trò chuyện với nhau trên mạng mà chưa một lần gặp gỡ trước đây.

Bất chấp sự phản đối của gia đình, cô gái vẫn tiếp tục ấp ủ giấc mộng với người đàn ông hơn mình 10 tuổi. Đến một ngày, cô quyết tâm lên đường đến Hắc Long Giang để gặp mặt trực tiếp “người trong mộng”.

Tuy nhiên, khi hai người gặp nhau lần đầu tiên tại khách sạn, cô gái đã trở nên tuyệt vọng vì dung mạo thực sự của bạn trai quả là khác xa “một trời một vực” với những bức ảnh mà anh ta thường khoe trên mạng. Cú sốc quá lớn khiến người con gái Trung Quốc này chỉ muốn tìm đến cái chết bằng cách rạch cổ tay.

Thậm chí, ngay cả khi đã được đưa vào bệnh viện, cô vẫn nuốt mảnh thủy tinh để tự sát, bởi vậy bệnh viện phải giữ cô lại để theo dõi thêm.

Vụ việc thu hút sự chú ý của hàng nghìn người dùng Internet.

"Người đàn ông đấy xấu đến mức nào mà làm cô ta muốn chết?", một người thắc mắc.

Nhiều người dân chứng kiến tại hiện trường bức xúc lên tiếng: "Thật ngu xuẩn khi kết liễu đời mình chỉ vì bạn trai mình trông xấu xí". Cô ấy không biết rằng ba mẹ mình đau lòng như thế nào nếu cô ấy chết sao?"

Trước đó tại Trung Quốc cũng xảy ra một tình huống tương tự, hai người trao đổi ảnh "lung linh" của mình qua mạng và rồi yêu nhau. Nhưng khi hẹn gặp ngoài đời, đôi trai gái đã xông vào đánh nhau kịch liệt vì trông thấy gương mặt quá xấu của đối phương.

Xem thêm video “Cặp đôi yêu nhau online đánh nhau khi thấy nhan sắc đời thật”:

[mecloud]JdUuTNYdmy[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news