Tin mới

Cô gái tử vong sau khi nâng ngực tại phòng khám "chui"

Thứ hai, 13/11/2017, 15:55 (GMT+7)

Cô gái bị tử vong sau khi đi nâng ngực ở phòng khám "chui". Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cô bị ngạt sau khi xẹp phổi.

Cô gái bị tử vong sau khi đi nâng ngực ở phòng khám "chui". Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cô bị ngạt sau khi xẹp phổi.

Theo tờ Bangkok Post, cô gái chuyển giới Jiratchaya Kampoon, sống ở Thái Lan bị tử vong sau khi thực hiện nâng ngực tại một phòng khám ở tỉnh Lam Pang với chi phí 35.000 bath (khoảng 24 triệu đồng).

Nguyên nhân được xác định là do cô bị ngạt sau khi xẹp phổi.

Thanatpong cùng cảnh sát dựng lại hiện trường tại phòng khám. Ảnh: Bangkok Post.

Theo đó, sau khi phẫu thuật 3 tiếng, cô gái chuyển giới rơi vào hôn mê, được đưa đến một bệnh viện địa phương trong tình trạng mất ý thức và tử vong.

Người thực hiện phẫu thuật nâng ngực cho nạn nhân là bác sĩ giả Thanatpong Jittheerapirom, 29 tuổi, cư trú ở Bangkok, không có giấy phép hành nghề.

Sau khi sự việc xảy ra, Thanatpong đã lẩn trốn ở Pattaya 12 ngày, trước khi bị cảnh sát địa phương bắt giữ.

Vị bác sĩ này cho hay, ông sẽ đền tiền cho gia đình nạn nhân.

Được biết, bác sĩ này sau khi làm trợ lý cho các bác sĩ tại một số phòng khám và nghiên cứu về lĩnh vực Phẫu thuật thẩm mỹ, người này đã hành nghề dù không có giấy phép.

Tính đến khi xảy ra sự việc trên, Thanatpong đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho 1.500 trường hợp. Đây là trường hợp bệnh nhân tử vong đầu tiên kể từ khi anh ta mở phòng khám hồi tháng 5.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news