Tin mới

Cô gái vẩy rau đạt trình thượng thừa, dân mạng thốt lên: Nghệ thuật đương đại là đây chứ đâu!

Thứ ba, 03/07/2018, 14:28 (GMT+7)

Lại xuất hiện thêm một "thánh vẩy rau" chắc chắn sẽ khiến dân tình tròn mắt ngưỡng mộ.

Lại xuất hiện thêm một "thánh vẩy rau" chắc chắn sẽ khiến dân tình tròn mắt ngưỡng mộ.

Sau khi gọt dứa, trở thành "combo" ra mắt gia đình bạn trai huyền thoại thì đã có không ít clip "ăn theo" để so kè độ khéo léo của mình trên MXH. Có người vẩy rau dễ như trở bàn tay, có người vụng về làm mãi không xong rốt cuộc còn đổ hết rau ra đất... Nhìn chung, đây vẫn là 1 thử thách tưởng dễ mà hoá ra lại không dễ chút nào.

Cô bạn Huyền Win (24 tuổi, hiện đang là giáo viên âm nhạc) đã đăng một clip về "vũ điệu vẩy rau" lên mạng xã hội Tiktok. Cô nàng có cách vẩy điêu luyện đến nổi nhiều người xem phải thốt lên rằng: Thiết nghĩ nên cân nhắc đưa vẩy rau thành một loại hình nghệ thuật đương đại.

Từ hôm nay, hãy gọi vẩy rau là một loại hình nghệ thuật đương đại

Xem clip chẳng hẳn ai ai cũng cho rằng cô nàng này phải là người đảm đang, thích nấu nướng lắm đây. Nhưng thật bất ngờ, Huyền tự nhận rằng mình không hề biết gì về bếp núc cả.

Cô nàng chia sẻ thêm: "Bố tớ bảo vì tớ không biết nấu ăn nên bố tớ thách tớ vẩy rau. Nếu vẩy được thì bố tớ sẽ không bao giờ bắt tớ phải nấu cơm nữa. Đó chính là nguồn cảm hứng dẫn tới kĩ năng vẩy rau xuất chúng của tớ ngày hôm nay".

Cô nàng vẩy rau như múa võ

Khi được hỏi về bí kíp nào khiến cho Huyền có thể vẩy rau thần sầu đến như thế, múa may lên xuống mà rau vẫn không hề rơi ra một cọng, thì cô bạn này nói thêm: "Tớ nhìn bố tớ vẩy rau rồi học theo thôi, cũng không có bí kíp gì. Vả lại cũng do quá trình luyện tập kĩ năng lâu dài mà ginó trở thành kĩ xảo vậy đó."

Sau khi clip được đăng tải, Huyền nhận về không ít những lời tán dương.

"Lợi hại, phải chi học được công phu này của cổ!" - Bạn Le K. Hoa bình luận.

"Như đang múa võ thuật ấy nhỉ!!" - Bạn Lê Văn Nhâm trầm trồ.

Bạn có nghĩ nên đề đạt vẩy rau thành một môn nghệ thuật đương đại không?

Folk

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news