Tin mới

Cô gái vô tình lọt vòng vây của 5 con cá mập khổng lồ

Thứ ba, 23/02/2016, 09:31 (GMT+7)

Cảnh tượng một cô gái trẻ vô tư lướt sóng mà không biết mình đang ở giữa vòng vây của 5 con cá mập không lồ khiến người xem không khỏi rùng mình.

Cảnh tượng một cô gái trẻ vô tư lướt sóng mà không biết mình đang ở giữa vòng vây của 5 con cá mập không lồ khiến người xem không khỏi rùng mình.

Daily Mail đưa tin, sự việc xảy ra trên bãi biển Strandfontein, Cape Town, Nam Phi và được ông Jean Tresfon, 41 tuổi, chụp lại từ trên trực thăng.

Những bức ảnh cho thấy cô gái trẻ dường như không nhận biết được nguy hiểm đang rình rập mình và rất thản nhiên lướt sóng, thậm chí là nhảy xuống nước bơi lội tung tăng.

Cô gái trẻ vô tư lướt sóng giữa vòng vây của 5 con cá mập khổng lồ. Ảnh: CNA

"Ban đầu tôi trông thấy 5 con cá mập lớn bơi cách người lướt ván vài trăm mét. Sau đó một số con tiến lại gần chỉ còn cách vài mét, thậm chí một con bơi ngay bên dưới. Người lướt ván có vẻ như không hay biết về sự hiện diện của chúng. Có một thời điểm cô ta nhảy xuống nước trong khi một con cá mập đang ở ngay bên cạnh. Cũng may là những con vật ăn thịt người ấy dường như chỉ đang "đi dạo" chứ không có nhu cầu săn mồi, nên cô gái vẫn Bình An vô sự".

 

Có một thời điểm cô gái nhảy xuống nước trong khi một con cá mập đang ở ngay bên cạnh. Ảnh: CNA

Trong số 5 con cá mập bao vây cô gái cao số, có 1 con thuộc loài cá nhám đuôi dài, hay còn gọi là cá mập cáo và 4 con còn lại là cá mập đèn lồng đuôi ngắn.

Cá mập vốn nổi tiếng là hay tấn công người lướt sóng bởi nhìn từ bên dưới mặt nước, hình dáng người lướt sóng trông chẳng khác nào một con rùa hay hải cẩu - những con mồi ưa thích của cá mập. Bên cạnh đó, vùng biển tại Cape Town từ lâu đã trở thành địa điểm thường xuyên thu hút cá mập.

Lê Huyền (tổng hợp)

[mecloud]ceBfVncfCm[/mecloud]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news