Tin mới

"Cô gái vừa ăn vừa hát" tái xuất sau khi bị Mr Đàm tiếc nuối loại

Thứ sáu, 28/08/2015, 15:42 (GMT+7)

"Cô gái vừa ăn vừa hát" Phượng Vũ vừa tung ra bản cover mới sau thời gian bị Đàm Vĩnh Hưng loại khỏi The Voice.

"Cô gái vừa ăn vừa hát" Phượng Vũ vừa tung ra bản cover mới sau thời gian bị Đàm Vĩnh Hưng loại khỏi The Voice.

[mecloud]GZTkev57GD[/mecloud]

Phượng Vũ được Cộng đồng mạng đặt cho cái tên ưu ái "cô gái vừa ăn vừa hát" đã chính thức tái xuất sau một thời gian bị loại của The Voice.

"Gà" của Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra một bản cover mới mang tên "Một khi yêu" và nhanh chóng nhận được nhiều lời khen của fan.

"Cô gái vừa ăn vừa hát" Phượng Vũ là cái tên quen thuộc với cộng đồng mạng bởi những bản cover ấn tượng, ngọt ngào. Đặc biệt, sau khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2015, Phượng Vũ càng trở nên nổi tiếng hơn.

Phượng Vũ ghi dấu ấn khi tham gia The Voice. Ảnh internet

Mặc dù được khán giả yêu mến nhưng Phượng Vũ đã phải dừng chân ở liveshow 6 Giọng hát Việt 2015. Chính Mr Đàm cũng phải thốt lên: "Tôi thấy có cái gì đó rất là lạ và đó đang xảy ra không đẹp với tôi.

Cuộc đời tôi rất ghét phải lựa chọn nhưng bây giờ, tôi sẽ chơi ván bài một mất một còn. Người hôm nay có thể không đi đến cuối cùng nhưng sẽ có nhiều show diễn và hot hơn cả người về nhất. Người này sẽ nhận tất cả sự ưu ái của tôi từ trước đến nay, từ các mối quan hệ, sự quan tâm, công việc, bài hát... Họ cũng phải hứa với tôi mạnh mẽ thực hiện đam mê của mình”.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news