Tin mới

Cô gái xăm hình nhạy cảm bị gia đình từ mặt, dân mạng "ném đá"

Thứ sáu, 10/06/2016, 10:34 (GMT+7)

Dù trước đó đã từng xuất hiện nhiều nam thanh nữ tú với những hình xăm kín lưng, hay khắp cơ thể. Nhưng mới đây, những hình ảnh một cô gái xăm hình quanh khu vực nhạy cảm được đăng tải lên mạng lại khiến dân mạng tranh luận gay gắt.

Dù trước đó đã từng xuất hiện nhiều nam thanh nữ tú với những hình xăm kín lưng, hay khắp cơ thể. Nhưng mới đây, những hình ảnh một cô gái xăm hình quanh khu vực nhạy cảm được đăng tải lên mạng lại khiến dân mạng tranh luận gay gắt.

Hình ảnh ghi lại quá trình xăm của cô gái nhận được nhiều tranh cãi từ Cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook

Với nhiều người, xăm hình được coi là môn nghệ thuật, niềm đam mê không còn xa lạ đặc biệt trong giới trẻ. Ngoài những vị trí thường thấy, thì các bạn nữ vẫn chọn cách gây ấn tượng bằng việc xăm ở những vị trí nhạy cảm. Tuy nhiên, theo quan niệm Á Đông như ở Việt Nam thì nhiều người vẫn chưa quen với những hình ảnh này.

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng, nhiều thành viên của mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh và clip một cô gái xăm hình lớn ở cổ, ngực và nách. Đặc biệt, clip ghi lại quá trình xăm đã nhận được hàng trăm ngàn lượt xem với vô số bình luận trái chiều.

Thành viên Thúy Liễu thẳng thắn nhận xét: "Là một người trẻ hiện đại, mình nghĩ xăm hình đang trở thành môn nghệ thuật gần gũi với con người. Nhưng xăm hình nhạy cảm và quay hẳn clip ưỡn ẹo lên như thế này thì bị chửi cũng chẳng trách được ai'.

"Phải công nhận bạn nữ chịu đau rất tốt nhưng clip khiêu gợi như thế này có đáng đưa lên không? Hay là bạn muốn nổi tiếng? Thật sư như vậy chỉ làm mọi người càng định kiến thợ xăm và người xăm thêm thôi", bạn nam tên Thế Hùng chia sẻ.

Thủy T. với hình xăm quanh vùng ngực, 2 cánh tay. Ảnh: FBNV

Theo tìm hiểu, cô gái xuất hiện trong clip xăm hình ở vùng nhạy cảm tên là T.T. (sinh năm 1996), hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM. T. cho biết hình xăm được thực hiện cách đây vài hôm và clip được quay lại để làm kỷ niệm.

Cô gái tự tin khoe hình xăm của mình và khẳng định không từ bỏ niềm đam mê cho dù bị xã hội định kiến. Ảnh: FBNV

Cô cũng cho biết niềm đam mê này xuất hiện từ những năm cô học cấp 2, T.T. cảm thấy luôn bị ấn tượng với những hình xăm nhiều màu sắc và mong muốn có được hình xăm cho riêng mình.

Khi những hình xăm nhỏ xuất hiện ở vai, T. đã bị gia đình cấm cản, thậm chí từ mặt. Tuy nhiên, chỉ có mẹ cô là người luôn động viên và ủng hộ cô trong mọi quyết định cá nhân.

Để thỏa niềm đam mê và không bỏ lỡ cơ hội, T. đã quyết định thực hiện những hình xăm lớn tại vùng ngực, vai kéo sâu vào vùng da dưới cánh tay. 

Dù nhận nhiều bình luận chỉ trích từ phía dân mạng, nhưng T. tỏ ra khá bình thản và không quan tâm tới những định kiến từ dư luận.

Chia sẻ trên Đất Việt, cô cho biết: "Dù là người hay bị tác động từ dư luận nhưng hình xăm này mình đã suy nghĩ nghiêm túc trước khi thực hiện nó. Nên hiện tại, mình không quan tâm nhiều đến những lời chỉ trích cho lắm".

Cô gái này trải lòng thêm, nếu bây giờ, cô chùn bước trước dư luận thì đồng nghĩa cô đang với việc cô không kiên định với sự lựa chọn của mình, khi ấy, không chỉ cô mà mẹ cô sẽ là người buồn lòng nhất.

"Muốn mọi người bớt định kiến thì phải đối diện với nó. Mình không làm gì xấu thì không việc gì phải sợ cả, vì thế hình xăm này, thậm chí là nhiều hình xăm khác nữa, mình vẫn sẽ chia sẻ niềm vui với mọi người" - T. tỏ rõ sự kiên định.

Một hình xăm ấn tượng khác của Hot girl Lynda 

Trước đó, cộng đồng mạng cũng từng chia sẻ nhiều hình ảnh của các cô gái, hot girl với những hình xăm ấn tượng.

Có thể nói, việc xăm hình trong giới trẻ giờ đây đã vô cùng phổ biến, và họ thực hiện niềm đam mê của mình mà không cần quan tâm tới định kiến từ dư luận. Tuy nhiên, khi những hình ảnh ảnh này được chủ nhân đăng tải lên mạng xã hội thì khó tránh việc bản thân trở thành tâm điểm chỉ trích của các cư dân mạng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news