Tin mới

Cô gái xinh đẹp cầu hôn bạn trai và cái kết bất ngờ

Thứ tư, 30/12/2015, 11:21 (GMT+7)

Một cô gái trẻ xinh đẹp người Trung Quốc đã chủ động mặc váy cưới đến cầu hôn bạn trai dù anh này không có nhà, có xe.Nhưng chàng trai  nhanh trí nhất Trung Quốc đã có màn đảo ngược tình thế vô cùng ngoạn mục.

Một cô gái trẻ xinh đẹp người Trung Quốc đã chủ động mặc váy cưới đến cầu hôn bạn trai dù anh này không có nhà, có xe. Nhưng chàng trai  nhanh trí nhất Trung Quốc đã có màn đảo ngược tình thế vô cùng ngoạn mục.

Câu chuyện xảy ra vào đêm Giáng sinh vừa qua ở thành phố Zhuzhou, khi một cô gái trẻ xinh đẹp tên là Phan Dương đã lên kế hoạch tỉ mỉ cho màn cầu hôn bạn trai của mình.

Giữa không gian Giáng sinh lộng lẫy ở trung tâm thương mại, Phan Dương, cô gái đang làm trong ngành tổ chức sự kiện cưới, cùng khoảng 20 người đồng nghiệp, bạn bè của mình đã lên kế hoạch cầu hôn và bí mật với người yêu của cô.

Màn chuẩn bị của cô dâu trước khi ra cầu hôn bạn trai.

Chàng trai may mắn được bạn gái cầu hôn đó tên là Chu Chí Hoằng, năm nay 23 tuổi. Anh ấy hoàn toàn không biết mình lại là người may mắn được cô dâu mặc váy cưới đến cầu hôn. Vì theo như anh ta kể lại thì được rủ đến xem màn cầu hôn của một người bạn. Đến khi màn hình bật lên anh ta mới giật mình khi biết mình là người được cầu hôn.

Phan Dương xinh đẹp trong bộ váy cưới lộng lẫy xuất hiện trên màn hình, cất giọng ngọt ngào nói : "Có quá nhiều ý tưởng để tổ chức đám cưới, em cũng đã chứng kiến hạnh phúc của nhiều người và em cũng mong chờ một điều lãng mạn nào đó..."

[mecloud]nwpq4Mun9C[/mecloud]

Màn cầu hôn đặc biệt của chàng trai giữa sân bay Đà Nẵng 

Tiếp sau đó, cô dâu bằng xương bằng thịt hiện diện trước mặt mọi người cùng chiếc nhẫn và bó hoa hồng đỏ trên tay. Tuy nhiên, khi nhìn thấy bạn gái mình xuất hiện, chàng trai này đã nhanh trí khi chủ động quỳ gối dưới chân người đẹp và nói lời cầu hôn: “Phan Dương à, anh yêu em, em đồng ý làm vợ anh nhé!”. Cả đám đông òa lên chúc mừng đôi bạn trẻ.

Chàng trai nhanh trí đảo ngược tình thế, quỳ xuống cầu hôn bạn gái

Được biết, cặp đôi này gặp nhau năm 2012 khi Phan Dương là sinh viên năm thứ hai. Cô nàng trúng tiếng sét ái tình ngay lần gặp đầu tiên khi anh chàng đang mặc trên mình bộ đồ vận động viên bóng rổ, đi giày thể thao và khuôn mặt đỏ bừng lúc nhìn thấy cô. Yang đặc biệt thích sự nhút nhát và hiền lành của anh chàng và không lâu sau hai người trở thành một cặp.

Mặc dù đến từ các vùng quê khác nhau nhưng năm 2014 sau khi tốt nghiệp, Phan Dương đã chọn ở lại Chu Châu lập nghiệp để được cùng thành phố với bạn trai mình. Cô cùng một người bạn mở một công ty tổ chức sự kiện đám cưới, còn bạn trai có một studio chụp ảnh.

"Mọi người yêu nhau thường ăn ở những nơi sang trọng nhưng bạn trai tôi chỉ mua ít thức ăn mỗi ngày miễn đó là thực phẩm sạch. Mặc dù anh ấy chưa có nhà, có xe nhưng tôi biết anh là người đàn ông tốt để tôi giao phó cuộc đời mình", Phan Dương nói.

Chàng trai Chu Chí Hoằng cũng cho biết: "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng bạn gái của mình lại cầu hôn tôi. Tôi đã rất ấn tượng và muốn cho cô ấy một tương lai tốt hơn. Chúng tôi dự định sẽ kết hôn và mua một ngôi nhà trong năm tới".

Xem thêm video "Cầu hôn bằng chó cưng": 

[mecloud]rO7aXEpVO2[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news