Tin mới

Cô gái xinh đẹp lên BMHH tuyển chồng với loạt tiêu chuẩn làm khó các chàng trai

Thứ bảy, 25/11/2017, 08:35 (GMT+7)

Đến BMHH, Hoài Trân muốn tìm một chàng trai mũi đặc biệt cao, da không quá đen, vừa người, không bụng bia, không ốm như cây sậy, tóc đầu đinh để vuốt keo được và nếu biết cả võ thuật nữa lại càng tốt... Loạt yêu cầu của Trân khiến phái mạnh thiếu tự tin.

Đến BMHH, Hoài Trân muốn tìm một chàng trai mũi đặc biệt cao, da không quá đen, vừa người, không bụng bia, không ốm như cây sậy, tóc đầu đinh để vuốt keo được và nếu biết cả võ thuật nữa lại càng tốt... Loạt yêu cầu của Trân khiến phái mạnh thiếu tự tin.

Là con gái ai cũng muốn trao gửi tình cảm đúng người, có một tấm chồng phù hợp và yêu thương mình cả đời. Vì thế, khi đến với chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò" (BMHH), "ông mai" Quyền Linh và "bà mối" Cát Tường đều khuyến khích các bạn trẻ nói ra hết những mong muốn của mình với người bạn đời tương lai, có như vậy, màn mai mối mới thành công đúng nghĩa.

Mới đây, bạn Hoài Trân, một cô gái xinh đẹp đến từ Đồng Nai đã liệt kê những điều mình mong muốn ở "nửa kia" trước khi tập BMHH lên vào chủ nhật tới.

Các yêu cầu tuyển chồng của cô gái này được đăng trên Fanpage chương trình BMHH, hút hàng ngàn lượt like và bình luận. Bên cạnh những ý kiến xin được làm quen với cô gái xinh xắn cũng có không ít bạn nam tỏ ra phật lòng, dỗi hờn vì những yêu cầu có vẻ khó đáp ứng của Hoài Trân.

Cô gái xinh đẹp lên BMHH tuyển chồng với loạt tiêu chuẩn làm khó các chàng trai - Ảnh 1.

Hoài Trân có gương mặt rất duyên.

Hoài Trân được Fanpage BMHH giới thiệu như sau: "Hoài Trân, nhân viên sale admin cho công ty sự kiện. Cô gái đến từ Đồng Nai xinh xắn, da trắng, tóc dài, mắt to.

- Thích bạn trai đặc biệt mũi cao, da không quá đen, vừa người, không bụng bia, không ốm như cây sậy, tóc đầu đinh để vuốt keo được.

- Biết võ càng tốt vì Trân đam mê học võ mà nhà không cho học.

- Gia đình Trân là những người hài hước, vui tính. Bạn trai cần có tinh thần thép và phải bình tĩnh, không được để ba của Trân "troll". Có thể uống được bia rượu vì nhà toàn cao thủ".

Yêu cầu của Hoài Trân về bạn nam sẽ yêu mình trong tương lai phải có "mũi cao", "da không quá đen" "không bụng bia", nhưng lại "uống đựa rượu bia", "tóc đầu đinh"... khiến các chàng trai hơi hoang mang.

Các anh chàng cho rằng mình không thể đáp ứng được 100% những yêu cầu đó, nếu có người như vậy thì chắc chắn đó hẳn là một "soái ca", nhưng yêu "soái ca" cũng khó lắm!

Cô gái xinh đẹp lên BMHH tuyển chồng với loạt tiêu chuẩn làm khó các chàng trai - Ảnh 2.
 
Cô gái xinh đẹp lên BMHH tuyển chồng với loạt tiêu chuẩn làm khó các chàng trai - Ảnh 3.

Những hình ảnh đời thường của Hoài Trân.

"Người ta nói nhân vô thập toàn, không ai là hoàn hảo cả. Đừng đòi hỏi quá cao phải biết mình là ai, dù là trai hay gái. Anh thì đạt hết mọi tiêu chuẩn của em, nhưng anh không chọn em", Phan Minh Hiển thẳng thắn.

"Không ai là hoàn hảo cả, đâu phải ra chợ mua đồ. Duyên thì trước sau gì chắc cũng sẽ có, quan trọng là thời gian cô gái ạ", bạn có nickname Vũ Supin chia sẻ.

Cô gái xinh đẹp lên BMHH tuyển chồng với loạt tiêu chuẩn làm khó các chàng trai - Ảnh 4.

Hoài Trân (bên phải).

"Không bụng bia mà vẫn muốn uống được bia, chú Quyền Linh ơi, con xin đưa tay rút lui thôi", Lê Văn Nam chưa tiếp cận với người đẹp đã vội nản lòng.

Thành Trọng boăn khoăn: "Tiêu chuẩn khó hiểu quá, Cơ mà trừ cái bụng 6 múi với tóc đầu đinh ra thì hình như mình có đủ thì phải!".

Chúng ta hãy cùng chờ xem Hoài Trân có tìm được chàng trai phù hợp với những tiêu chuẩn của mình trong chương trình BMHH lên sóng sắp tới nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news