Tin mới

Có gì ở chiếc xe Honda Julio 20 năm tuổi được rao bán với giá đắt hơn Honda SH

Thứ tư, 07/09/2022, 09:03 (GMT+7)

Mặc dù đã có tuổi đời 20 năm, chưa từng một lần đổ xăng nhưng Honda Julio 20 vẫn giữ được mức giá vô cùng ấn tượng lên tới 120 triệu đồng.

Honda Julio là mẫu xe được khai tử từ khá lâu, tuy nhiên để kiếm một chiếc xe đời cũ trên thị trường không khó với mức giá dao động từ 22-39 triệu đồng, tùy theo độ mới của xe. Tuy nhiên, một chiếc xe Honda Julio 50cc mới đây khiến nhiều người không khỏi chú ý khi được chào bán với giá hơn trăm triệu sau 20 năm chưa một lần đổ xăng.

Có gì ở chiếc xe Honda Julio 20 năm tuổi được rao bán với giá đắt hơn Honda SH
Có gì ở chiếc xe Honda Julio 20 năm tuổi được rao bán với giá đắt hơn Honda SH

Ngay lập tức chiếc xe tay ga này khiến nhiều người tò mò. Được biết chủ nhân của xe là anh D.N., chiếc xe của anh có màu trắng/cam được sản xuất từ năm 2000. Kể từ khi chiếc xe được rước về nó vẫn luôn được giữ nguyên trạng, chưa hề được đổ xăng và sử dụng. Đồng hồ hiển thị ODO của xe mới chỉ dừng ở 2km.

Có gì ở chiếc xe Honda Julio 20 năm tuổi được rao bán với giá đắt hơn Honda SH - Ảnh 1

Chủ nhân chiếc xe chia sẻ thêm rằng chỉ sau vài tuần rao bán, chiếc xe Honda Julio 22 năm tuổi đã tìm được chủ nhân mới với mức giá 120 triệu đồng, cao tới 4 lần so với mức giá trên thị trường. Mức giá này tương đương nhiều dòng xe ga cao cấp trên thị trường như Honda SH, nhưng nói về độ hiếm và độc đáo thì khó xe nào sánh bằng. 

Sở dĩ xe có mức giá cao như vậy là bởi xe này không hiếm nhưng trường hợp xe như của anh H.D. lại là ngoại lệ. Tại Việt Nam, việc tìm một chiếc xe máy 22 năm tuổi nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản mà chưa từng đổ xăng không phải là chuyện dễ dàng.

Có gì ở chiếc xe Honda Julio 20 năm tuổi được rao bán với giá đắt hơn Honda SH - Ảnh 2

Đánh giá về chiếc xe cổ này, Honda Julio 50 có kích thước dài, rộng, cao lần lượt 1.655 x 625 x 985 mm. Xe có trọng lượng 76 kg. Các thông số và kích thước phù hợp với các người dùng nữ. Phần mâm xe thuộc loại 12 inch, phanh tang trống cho cả bánh trước và sau.

Honda Julio 50 được lấy cảm ứng từ nhiều dòng xe của châu Âu. Có nhiều chi tiết mang tính cổ điển như cụm đèn, gương chiếu hậu. Mặc dù ra đời hơn 20 năm nhưng mẫu mã của Julio 50 vẫn được nhiều người dùng lựa chọn.

Có gì ở chiếc xe Honda Julio 20 năm tuổi được rao bán với giá đắt hơn Honda SH - Ảnh 3

Xe trang bị động cơ 2 thì 49cc, công suất khoảng 5 mã lực, mô-men xoắn 5,8 Nm dùng chế hòa khí. Ống xả được lắp bộ lọc giúp giảm 50% lượng khí thải và giảm tiếng ồn. Đáng nói dung tích bình xăng lên tới 6 lít, nhiều hơn so với nhất nhiều xe hiện có trên thị trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Honda SH