Tin mới

2 năm im lặng vì chiếc 'bánh kem trà xanh', nay Thiều Bảo Trâm đã có động thái

Thứ ba, 06/09/2022, 15:05 (GMT+7)

Sự xuất hiện của chiếc "bánh kem trà xanh" đã mang tới không ít thị phi cho Thiều Bảo Trâm, Hải Tú và Sơn Tùng, thậm chí cả bộ ba chia sẻ chiếc bánh "Be happy sister".

Còn nhớ cách đây 2 năm, ồn ào Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm vì sự xuất hiện của người thứ ba lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Nguồn cơn xuất phát từ chiếc bánh kem trà xanh cùng sự tham gia của nhiều gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội như Linh Ngọc Đàm, Xoài Non và T MR.

2 năm 'câm như hến' vì chiếc 'bánh kem trà xanh', nay Thiều Bảo Trâm đã có động thái
2 năm "câm như hến" vì chiếc "bánh kem trà xanh", nay Thiều Bảo Trâm đã có động thái

Thiều Bảo Trâm khi ấy đang có sự nghiệp lên hương, thì câu chuyện tình yêu bất ngờ ồn ào. Thời điểm ấy khi dính tin đồn chia tay, người trong cuộc chưa từng đưa ra bất cứ chia sẻ chính thức nào với khán giả trong vụ tố "trà xanh".

Tuy nhiên, sau khi chuyện tình cảm "bí mật công khai" của Thiều Bảo Trâm được đưa ra ánh sáng với sự xuất hiện của một nữ diễn viên được cho là "trà xanh", người đẹp họ Thiều đã đăng tải một hình ảnh chiếc bánh kem "Be happy sister" cùng với hội chị em Linh Ngọc Đàm, Xoài Non và T MR.

2 năm im lặng vì chiếc 'bánh kem trà xanh', nay Thiều Bảo Trâm đã có động thái - Ảnh 1

Sau khi bị Thiều Bảo Trâm unfollow không rõ lý do, Linh Ngọc Đàm cũng đã huỷ theo dõi đàn chị, chỉ còn Xoài Non và T MR (Uni5) vẫn còn tương tác với Instagram của nữ ca sĩ sinh năm 1994.

Thế nhưng sau vụ "bánh kem trà xanh", T MR, Xoài Non và Linh Ngọc Đàm cũng không có biểu hiện quá thân thiết với Thiều Bảo Trâm, nhiều khán giả cũng không khỏi thắc mắc khi hội chị em bánh trà xanh kém bền lâu như vậy. 

2 năm im lặng vì chiếc 'bánh kem trà xanh', nay Thiều Bảo Trâm đã có động thái - Ảnh 2

Cuối cùng động thái unfollow 3 đàn em của giọng ca sinh năm 1994 đã phần nào khẳng định rằng mối quan hệ "tưởng thân mà không thân" giữa họ. Sau tất cả, điều ẩn giấu đằng sau chiếc bánh kia là gì, vì sao bộ ba lại lên tiếng xin lỗi và lý do nhóm chị em lại tan rã vẫn là dấu hỏi chấm lớn khiến khán giả luôn muốn được giải đáp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news