Tin mới

Cô giáo bị người yêu dọa tung clip nóng khi đòi chia tay

Thứ sáu, 04/12/2015, 09:08 (GMT+7)

Đòi chia tay, cô giáo đã bị người yêu là một sinh viên trường trung cấp ở Cần Thơ dọa tung clip nóng lên mạng xã hội.

Đòi chia tay, cô giáo đã bị người yêu là một sinh viên trường trung cấp ở Cần Thơ dọa tung clip nóng lên mạng xã hội.

Ngày 3/12, cô giáo T. (28 tuổi, giáo viên THCS ở Cần Thơ) đã cầu cứu báo chí về việc bị người yêu dọa tung clip nóng, giết khi đòi chia tay. Thông tin trên đã được báo Tri Thức Trực Tuyến, Lao Động đăng tải và được nhiều báo trích dẫn lại.

Theo cô giáo T., cách đây hơn nửa năm có quen với nam sinh viên N. (sinh viên một trường trung cấp ở Cần Thơ). Sau đó hai người đã có quan hệ tình cảm yêu đương. Tuy nhiên, do cảm thấy không hợp, nên cô giáo T. đã đòi chia tay.

Sau khi bị người yêu đòi chia tay, nam sinh viên N. đã nhắn hàng nghìn tin nhắn qua điện thoại với nội dung dọa giết và dọa tung clip nóng của hai người trong khách sạn lên Facebook.

Cô giáo bị người yêu dọa tung clip nóng khi đòi chia tay. Ảnh Zing

Anh ấy dọa mấy tuần nay nhưng tôi xấu hổ không dám báo gia đình. Tôi cũng không dám báo công an vì đã có trường hợp nạn nhân bị người yêu cũ chém chết. Đêm đến, có lúc tôi nhận cả trăm tin nhắn đe dọa khiến tôi rất lo sợ”, báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời cô giáo T.

Theo báo Lao Động, một số tin nhắn đe dọa của nam sinh N. gửi cô giáo T. có nội dung: “Em nên nhớ anh từng dùng máu để chứng minh tình yêu của anh dành cho em. Cho nên kẻ nào muốn yêu em phải trả lại máu. Do đó anh thấy thằng nào thật lòng với em cho em hạnh phúc thì anh buông tha. Thằng nào láo cá anh cho ăn đạn hay chất hóa học vậy thôi”; “Video trong nhà nghỉ, anh với em sống chung với nhau anh quay lại còn lưu. Hai ngày nữa anh tung lên mạng cho mọi người biết”...

Cũng theo thông tin được các báo đăng tải, khi liên lạc với số điện thoại được cho là của nam sinh N., người này đã thừa nhận nhắn tin đe dọa người yêu cũ là cô giáo T.. Tuy nhiên, người này đã biết hành động của mình là sai, nên đã xóa số của người yêu cũ, và toàn bộ hình ảnh video lên quan đến mối quan hệ của hai người.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đe dọa