Tin mới

Cô giáo cho phép học sinh đánh bạn bằng roi để...giữ kỷ luật

Thứ hai, 25/06/2018, 19:34 (GMT+7)

Đoạn video clip cho thấy một học sinh dùng gậy đánh các bạn khác bằng roi, người giáo viên cho rằng đây là một biện pháp giữ kỹ luật được cho phép.

Đoạn video clip cho thấy một học sinh dùng gậy đánh các bạn khác bằng roi, người giáo viên cho rằng đây là một biện pháp giữ kỹ luật được cho phép.

Ngày nay, xã hội đang lên án việc giáo viên dùng bạo lực trong môi trường sư phạm. Thế nhưng, trường hợp ở một lớp mẫu giáo ở Hợp Trì (An Huy, Trung Quốc) còn kinh khủng hơn khi cô giáo cho phép một học sinh dùng bạo lực với các bạn cùng lớp.

Knews đưa tin, một đoạn clip ghi lại hình ảnh một cậu bé "tra tấn" bạn mình bằng gậy một cách tàn bạo đã làm dậy sóng Cộng đồng mạng Trung Quốc.

Cô giáo cho phép học sinh đánh bạn bằng roi để...giữ kỷ luật ảnh 1

Trong clip, cậu bé liên tục dùng roi đánh vào lưng các bạn cùng lớp. Khi không nhận được câu trả lời từ bạn mình, cậu lại tiếp tục đánh một bé trai khác tới tấp.

Được biết, trong suốt 40 phút liền, cậu bé đã đánh liên tiếp sáu người bạn cùng lớp của mình cũng theo nói trên. Trong khi đó, cô giáo của lớp mầm non này lại dửng dưng để chuyện này xảy ra ngay trong lớp của mình mà không hề can ngăn hay có ý kiến.

Clip giáo viên mẫu giáo cho phép học sinh đánh bạn bằng roi để giữ kỷ luật

Trao đổi với cô giáo này, cô cho biết mình bị ốm vào thời điểm đoạn clip được ghi lại. Cô nói rằng vì sức khỏe không được tốt, cô không thể giữ trật tự trong lớp học. Chính vì vậy, nữ giáo viên này đã cho cậu bé nói trên tiếp quản lớp, duy trì trật tự trong lớp bằng...roi.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news