Tin mới

Cô giáo chủ mưu "bắt cóc" thiếu nữ lên xe taxi rồi cắt tóc làm nhục

Thứ bảy, 17/12/2016, 08:47 (GMT+7)

Theo lệnh của Phương, Việt và Quân lôi Ng. lên xe taxi rồi Thảo lấy kéo cắt tóc và đâm vào đầu, thân thể của Ng. Sau khi gây án, nhóm người liền bỏ đi, nạn nhân được đưa đến trạm xá cấp cứu.

Theo lệnh của Phương, Việt và Quân lôi Ng. lên xe taxi rồi Thảo lấy kéo cắt tóc và đâm vào đầu, thân thể của Ng. Sau khi gây án, nhóm người liền bỏ đi, nạn nhân được đưa đến trạm xá cấp cứu.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, Công an thị xã Kỳ Anh xác định, vụ việc dùng kéo gây thương tích đối với cô gái trẻ tên Ng. có sự tham gia của cô giáo Trần Thị Phương, viên chức giáo viên, giảng dạy môn Mỹ thuật tại Trường THCS Sông Trí (Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

Căn cứ vào kết quả điều tra, Hiệu trưởng Trường THCS Sông Trí đã ra quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với nữ giáo viên Phương để phục vụ điều tra.

Quyết định tạm đình chỉ 15 ngày đối với cô giáo Trần Thị Phương  - Ảnh: Báo Giao thông

Liên quan đến vụ việc, báo Lao động dẫn báo cáo của Công an thị xã Kỳ Anh nêu rõ, do mâu thuẫn cá nhân giữa chị Phương và Ng. nên khoảng 19h30 ngày 11/12, Phương đã thuê taxi chở theo 3 người gồm: Lê Quốc Việt (SN 1996, trú tại xã Kỳ Lợi – TX. Kỳ Anh), Nguyễn Duy Quân (SN 1994, trú tại xã Kỳ Trinh, TX. Kỳ Anh), Mai Thị Thu Thảo (SN 1992, trú tại xã Kỳ Hà, TX. Kỳ Anh) đến phòng trọ của chị Ng. để đánh chị này.

Khi đến phòng trọ của chị Ng., tại thôn Long Sơn (Phường Kỳ Long, TX. Kỳ Anh), Thảo dùng chân đạp vào cửa phòng chị Ng., lúc đó Ng. cầm con dao và nói “ bây vô đây tau chém…” Hai bên cự cãi nhau, lúc đó Quân và Việt vào phòng khống chế lấy dao từ Ng. Sau đó, theo lệnh của Phương, Việt và Quân lôi Ng. lên xe taxi. Ngồi trong xe taxi, Thảo lấy kéo cắt tóc và đâm vào đầu và thân thể của Ng. Sau đó, do được mọi người dân can ngăn nên 4 người đã bỏ đi, Ng. được người dân đưa đến trạm xá phường Kỳ Long để điều trị.

Trao đổi trên báo Giao thông, thầy Phan Văn Tuấn, Hiệu trưởng trường THCS Sông Trí cho biết, cô Phương về công tác tại trường THCS Sông Trí từ năm 2010, trước đó, cô Phương công tác bình thường chưa xảy ra điều tiếng gì.

Hiện sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: làm nhục