Tin mới

Cô giáo đánh học sinh tím mắt: Cơ quan chức năng đã vào cuộc

Thứ tư, 30/03/2016, 11:11 (GMT+7)

Công an xã Phìn Ngan (Lào Cai) xác nhận bé gái bị thâm tím hai mắt là cháu Phàn Chung Thủy bị cô giáo Trần Thị Thu Trà đánh trong giờ học.

Công an xã Phìn Ngan (Lào Cai) xác nhận bé gái nghi bị cô giáo đánh thâm tím hai mắt trong giờ học là cháu Phàn Chung Th. 

Trao đổi trên Pháp luật Plus, ông Vàng A Khé (Trưởng Công an xã Phìn Ngan, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) cho biết: “Thông tin trên là có thật, hiện nay cơ quan công an, thanh tra, và các ban ngành đã vào cuộc, hồ sơ đã được chuyển lên trên để tiếp tục điều tra”.

Theo cơ quan công an, chiều 25/3, trong giờ học cô giáo Trần Thị Thu Trà (SN 1980, Cam Đường, Lào Cai) đang cho học sinh viết bài.

Bé gái bị cô giáo đánh. Ảnh Internet

Sự việc trên chỉ xảy ra khi cháu Phàn Chung Th. (6 tuổi, ở xã Phìn Ngan, Bát Xát) viết bài chậm khiến cô Trà bực tức dẫn đến đánh học sinh của mình ngay trong giờ học.

Ngay sau khi sự việc xảy ra cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, còn cháu Th. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Bát Xát cấp cứu.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Như tin đã đưa, chiều ngày 29/3 trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 1 bé gái với đôi mắt, gò má, khuôn mặt có nhiều vết bầm tím ngồi khép nép dưới đất với vẻ sợ hãi, kèm với đó là câu chuyện được cho là bé gái bị cô giáo đánh vì viết chữ xấu.

Sự việc trên đã nhận được sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là các bậc phụ huynh.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news