Tin mới

Cô giáo mầm non đến từ Hà Nội khiến chàng trai bấm nút ngay vì một câu nói

Thứ hai, 28/08/2017, 16:03 (GMT+7)

Cô giáo mầm non sở hữu gương mặt ưa nhìn chẳng kém gì các hot girl tham gia "Bạn muốn hẹn hò" khiến cả trường quay không ngớt tiếng cười từ đầu đến cuối chương trình.

Cô giáo mầm non sở hữu gương mặt ưa nhìn chẳng kém gì các Hot girl tham gia "Bạn Muốn Hẹn Hò" khiến cả trường quay không ngớt tiếng cười từ đầu đến cuối chương trình.

Chiều ngày 27-8 vừa qua, số mới nhất của chương trình Bạn muốn hẹn hò được phát sóng hiện đang trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội với sự xuất hiện của 2 cặp đôi trai tài – gái sắc. Ấn tượng hơn một chút chính là cuộc gặp gỡ giữa chàng trai có tên Trần Đình Cường (26 tuổi) và cô gái Nguyễn Thị Thanh (24 tuổi), cả 2 đều đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. 

Cặp đôi được chúc phúc nhiều nhất trên mạng xã hội. Nguồn internet

Chính vì vậy, cặp đôi Đình Cường – Nguyễn Thanh đã mang đến một cuộc trò chuyện thực sự thú vị, khiến khán giả cười không ngớt từ đầu đến cuối chương trình.

Trái ngược với Thanh, anh chàng Trần Đình Cường (26 tuổi) làm bên ngành thuốc thú y lại là một người khá điềm tĩnh, kiệm lời và hơi...nhát gái.Nguyễn Thị Thanh (24 tuổi), là cô gái đến từ Hà Nội và hiện đang sinh sống, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Là một giáo viên mầm non, Thanh tâm sự cô rất ít có cơ hội được gặp gỡ giao lưu với những người bạn mới khi hàng ngày chủ yếu tiếp xúc với trẻ con và các phụ huynh. Trước khi số mới nhất phát sóng, chương trình đã giới thiệu sơ qua về cặp đôi này, đặc biệt là hình ảnh và thông tin của cô gái Nguyễn Thanh đã gây được nhiều chú ý với gần 10.000 lượt thích.

Cuộc trò chuyện vui vẻ đầy hài hước của cặp đôi. Ảnh cắt từ clip

Thật tình cờ khi cả 2 bạn trẻ đều chọn cho mình trang phục màu đỏ nhưng ngay từ khi bắt đầu, Nguyễn Thanh đã tỏ ra “lấn lướt” hơn bạn cặp một chút vì tính cách hài hước của mình, tất cả đều bị lôi cuốn bởi lối nói chuyện thông minh, dí dỏm của cô. 

Điểm nhấn trong chương trình khiến Nguyễn Thanh gây sốt trên mọi diễn đàn chính là câu nói về mối quan hệ với mẹ chồng sau này: “Phụ nữ hiện đại là không ngại với mẹ chồng. Em cứ nghĩ là không có mẹ chồng thì không thể nào có chồng mình được”.

Những câu nói của cô giáo khiến ai cũng bật cười. Ảnh cắt từ clip

 

Ảnh cắt từ clip

 

Chàng trai đáp trả vô cùng dễ thương. Ảnh cắt từ clip

Cuối cùng khi tấm rèm ngăn cách được kéo lên, sau một hồi trò chuyện trực tiếp cả hai tỏ ra khá ấn tượng, hài lòng với đối phương và không quá bất ngờ khi họ bấm nút đồng ý hẹn hò.Thanh đã dùng câu nói để thuyết phục bạn cặp: "“Em với anh đến đây gặp nhau nói chung là cũng có 1 cái duyên rồi, còn mình có đến được với nhau hay không cũng là do 1 cái nợ nữa. Cho nên em cũng mong em và anh mình cùng cởi mở và mình cùng cho nhau cơ hội để mình cùng tìm hiểu. Nếu mà được thì mình cùng tiến tới, mình bấm nút luôn đi!”. Vào vấn đề quá nhanh và thẳng thắn khiến MC Cát Tường cũng phải ngăn lại: “Sao lẹ vậy cưng? Từ từ cưng” và cả trường quay bật cười không ngớt.

Cả hai thấy hợp khi nói chuyện với nhau. Ảnh cắt từ clip

 

Cặp đôi đã quyết định bấm nút chọn nhau. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau đó, Đình Cường và Nguyễn Thanh đã quyết định sẽ thử hẹn hò, thậm chí chàng trai còn gửi một nụ hôn nhẹ lên má của cô giáo mầm non trên sóng truyền hình.Hiện tại, cặp đôi này vẫn đang gây sốt trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời chúc phúc. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news