Tin mới

Em gái ngoại tình với chồng của chị sau cuộc hội ngộ 45 năm mất liên lạc

Thứ năm, 10/11/2016, 11:21 (GMT+7)

Người chị gái 61 tuổi đau đớn phát hiện em gái và chồng mình có quan hệ bất chính sau cuộc vui hội ngộ 45 năm mất liên lạc vừa diễn ra xúc động.

Người chị gái 61 tuổi đau đớn phát hiện em gái và chồng mình có quan hệ bất chính sau cuộc vui hội ngộ 45 năm mất liên lạc vừa diễn ra xúc động. 

Xem thêm: Chuyện tình "cặp đũa lệch" cô dâu xinh đẹp cao 1,7m và chú rể 1,1m

[mecloud]YhWQQpZmSN[/mecloud]

Gill Flockhart, 61 tuổi và em gái Helen, 59 tuổi bị chia cách 45 năm kể từ khi ngừoi em đi di cư sang Úc cùng bố mẹ, còn chị gái ở lại Anh. Gần đây, Helen mới quyết định trở về Anh thăm chị và hai người đã có một cuộc hội ngộ xúc động.

Hai chị em Gill Flockhart (61 tuổi) và em gái Helen (59 tuổi) vừa hội ngộ sau 45 năm mất liên lạc.

Nhưng niềm vui ấy chẳng mấy chốc biến thành bi kịch khi người chị Gill Flockhart phát hiện em gái và chồng mình đang lừa dối mình. Cặp nhân tình chuyển về sống cùng nhau và nói với mọi người rằng họ sống rất hạnh phúc. Họ bất chấp việc cả hai đều chưa li dị.

Chồng Gill và em gái Gill sống chung với nhau bất chấp cả hai chưa ly dị

Gill đã rất đau khổ vì ngỡ giây phút gặp gỡ của hai chị em sẽ khỏa lấp đi nỗi nhớ về em gái, gia đình của mình trong hàng chục năm. Cô không ngờ mọi chuyện lại xảy ra như thế này vì trước đó, gia đình họ rất hạnh phúc, hai vợ chồng còn bàn với nhau về việc chôn cất cùng một quan tài khi họ lìa xa cõi đời.

Helen (mặc áo đỏ) là phù dâu cho đám cưới của chị gái

Gill kết hôn với Carson khi mới 16 tuổi và chính Helen là phù dâu trong đám cưới chị mình. Vài ngày sau hôn lễ, bố mẹ cùng người em di cư sang Úc còn người chị vẫn ở lại Anh cùng chồng. Hai chị em bị mất liên lạc kể từ ngày đó.

Xem thêm: "Siêu đám cưới" của con gái đại gia dầu mỏ, váy cô dâu giá 13 tỷ đồng

[mecloud] l6rvUPTqqE[/mecloud]

Dã Quỳ (theo TS)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news