Tin mới

Cô gái phát hiện chồng có bồ, ‘bắt sống’ con giáp thứ 13 nhờ thắp hương cúng ngày rằm?

Thứ tư, 13/01/2021, 15:15 (GMT+7)

Mới đây, câu chuyện vợ phát hiện chồng ngoại tình nhờ vào yếu tố tâm linh đã được chia sẻ khiến mạng xã hội được một phen dậy sóng.

Từ lâu, phụ nữ đã được cho là có giác quen thứ 6 nhạy bé hơn cả, thậm chí rất nhiều câu nói như “đừng hòng qua mặt được phụ nữ”, “phụ nữ có giác quan thứ 6, 7, 8, 9” thậm chí còn được cư dân mạng truyền tai nhau. Mới đây, một cô vợ đã biết được chồng mình Ngoại tình chỉ nhờ vào giác quan nhạy bén và câu chuyện tâm linh của mình.

Ảnh minh họa

Một cô vợ đã đăng lên mạng xã hội chia sẻ về việc bản thân bắt tại trận chuyện chồng mình ngoại tình. Còn chèn thêm yếu tố tâm linh đã hỗ trợ cô rất nhiều. Cô cho biết bản thân vào ngày rằm không hiểu vì sao cứ thắp hương được một lúc là hương bị tắt, không những thế, cô còn bị hắt xì suốt cả ngày. Chính điều này đã khiến vô vợ trăn trở: "Thấy có việc chẳng lành, em ngồi suy nghĩ, không biết các cụ có ý gì. Đúng lúc đó chồng em nhắn tin là đi gặp đối tác uống rượu không về ăn cơm trưa được. Em liền nghi ngờ chồng ngoại tình. Dù không có chứng cứ, cũng chẳng thấy chồng có biểu hiện gì lạ, nhưng trong lòng em như thôi thúc em chắc chắn chồng em đang ngoại tình".

Ngay lập tức, cô vợ thử mở định vị và đến nơi chồng đang ngồi. Đó là một nhà hàng, mà chồng cô khi ấy lại đang ngồi bên cạnh một người phụ nữ, cả hai bón cho nhau ăn. Ngay lập tức, cô vợ đến bên chồng, hỏi: "Chọn tao hay nó". Hết giải quyết chuyện nhà hàng, khi về nhà, cô nàng cho biết chồng rón rèn quỳ gối xin lỗi vợ và hứa sẽ không tái phạm lần sau.

Câu chuyện hiện vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Ảnh: chụp màn hình

Ngay khi câu chuyện được người vợ chia sẻ đã khiến Cộng đồng mạng hết sức ngỡ ngàng, cũng vô cùng tò mò. Tất cả đều khó tin trước câu chuyện bắt chồng ngoại tình bằng tâm linh, không cần có bất kì bằng chứng hay nghi ngờ nào.

Cộng đồng mạng đều cảm thán rằng nếu đúng như thế thì cách xử lý của cô vợ vô cùng cao tay, giác quan thứ 6 của cô vợ không phải dạng vừa, thậm chí có người còn nhắn nhủ rằng: "Đừng bao giờ đùa với linh cảm phụ nữ, nhạy lắm chứ đùa đâu".

Thực hư của câu chuyện này vẫn chưa ngã ngũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news