Tin mới

Cô giáo mắng học viên "óc lợn" nói rất hạnh phúc với án phạt của Sở GD&ĐT Hà Nội

Thứ tư, 09/05/2018, 09:06 (GMT+7)

Tối 8/5, cô giáo dạy tiếng Anh mắng học viên "óc lợn" tiếp tục livestream trên Facebook nói rằng rất hạnh phúc với việc phạt hành chính của Sở GD&ĐT Hà Nội, vì đã thực hiện nghĩa vụ công dân.

Tối 8/5, cô giáo dạy tiếng Anh mắng học viên "óc lợn" tiếp tục livestream trên Facebook nói rằng rất hạnh phúc với việc phạt hành chính của Sở GD&ĐT Hà Nội, vì đã thực hiện nghĩa vụ công dân.

Kết quả hình ảnh cho Cô giáo mắng học viên 'óc lợn' hanh phuc khi bi phat

 

Cô Nguyễn Thị Kim Tuyến livestream trên mạng xã hội tối 8/5. Ảnh chụp màn hình.

Tối 8/5, ngay sau khi có kết luận thanh tra của Sở GD&ĐT Hà Nội về việc giải thể trung tâm MST English và phạt hành chính, bà Nguyễn Thị Kim Tuyến (giáo viên của trung tâm từng gây bức xúc vì nhục mạ học viên), tiếp tục livestream trên mạng xã hội để chia sẻ về tiếng Anh và giải đáp thắc mắc của người quan tâm.

Bà Tuyến cho biết MST English đang trong thời gian xin cấp phép từ đầu. Trung tâm này đã giải thể và bà chỉ là người chia sẻ, huấn luyện ngoại ngữ, không có chức danh hay bằng cấp gì cả. Đừng ai gán mác giáo viên cho bà.

Nói về việc bị phạt hành chính, người này nói rất hạnh phúc, bởi đó là trách nhiệm công dân.

Bà Tuyến gửi lời xin lỗi đến những người đã yêu mến mình, xin lỗi những người đang chửi mình và nhắn nhủ các bạn hãy cứ tiếp tục công việc đó. Bà cũng xin lỗi những ai đang theo dõi livestream học tiếng Anh nhưng bị phân tán bởi câu chuyện khác.

Trước động thái này của người phụ nữ mạt sát học viên, nhiều bình luận tiếp tục chỉ trích cho rằng bà đang thách thức dư luận, dù đã lên tiếng xin lỗi.

Trước đó, căn cứ kết quả kiểm tra xác minh của đoàn kiểm tra liên ngành, sáng 8/5/2018, Thanh tra Sở GDĐT đã làm việc với Công ty MST và bà Nguyễn Thị Kim Tuyến, Giám đốc Công ty MST. Tại đây, đơn vị này đã ra quyết định xử phạt hành chính hình thức phạt tiền, mức phạt 20 triệu đồng đối với Công ty MST do đã tự ý thành lập cơ sở giáo dục để tổ chức dạy ngoại ngữ. 

Xử phạt hành chính hình thức phạt tiền, mức phạt 5 triệu đồng đối với bà Nguyễn Thị Kim Tuyến do đã thực hiện hành vi vi phạm quy định về kỷ luật người học, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người học qua các clip đã được đăng tải trên mạng xã hội. 

Đồng thời, Sở GDĐT Hà Nội đã ra Thông quyết định dừng toàn bộ hoạt động giảng dạy tiếng Anh tại MST, giải thể đối với hành vi tự ý thành lập cơ sở giáo dục của Công ty MST và dừng toàn bộ hoạt động giảng dạy đối với bà Nguyễn Thị Kim Tuyến, Giám đốc Công ty MST.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news