Tin mới

Cô giáo mắng học viên "óc lợn": "Chửi chưa đủ thì chửi tiếp đi, trẻ trâu"

Thứ tư, 09/05/2018, 11:14 (GMT+7)

Sau buổi livestream đầu tiên trả lời thắc mắc của cộng đồng mạng, tối qua (8/5) cô giáo Kim Tuyến tiếp tục đăng đàn trao đổi với cư dân mạng. Trong lần đăng đàn này, cô giáo Kim Tuyến không ít lần chửi thẳng mặt cộng đồng mạng.

Sau buổi livestream đầu tiên trả lời thắc mắc của cộng đồng mạng, tối qua (8/5) cô giáo Kim Tuyến tiếp tục đăng đàn trao đổi với cư dân mạng. Trong lần đăng đàn này, cô giáo Kim Tuyến không ít lần chửi thẳng mặt Cộng đồng mạng.

Tối 8/5, ngay sau khi có kết luận thanh tra của Sở GD&ĐT Hà Nội về việc giải thể trung tâm MST English và phạt hành chính, bà Nguyễn Thị Kim Tuyến (giáo viên của trung tâm từng gây bức xúc vì nhục mạ học viên), tiếp tục livestream trên mạng xã hội để chia sẻ về tiếng Anh và giải đáp thắc mắc của người quan tâm. Vì mất Facebook cá nhân nên cô Tuyến dùng page của trung tâm tiếng Anh MST để livestream.

Cô Kim Tuyến hùng hổ trong livestream mới: Có 100 nghìn mới xem, không thì đi chỗ khác - Ảnh 1.

Cô Kim Tuyến bắt đầu buổi livestream.

Mở đầu cuộc trao đổi, cô giáo đang dính vào vụ lùm xùm chửi học sinh "con lợn" tuyên bố: "Hôm nay xem phải mất 100 nghìn đấy, có 100 nghìn hẵng xem không thì đi chỗ khác".

Một dân mạng nhanh chóng đặt câu hỏi về chuyện Trung tâm tiếng Anh bị Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu giải thể, cô Kim Tuyến trả lời:

"Trung tâm giải thể bởi vì Kim Tuyến chỉ là người dạy thôi, là người chia sẻ kiến thức, huấn luyện ngôn ngữ, Kim Tuyến không có chức danh gì cả". Sau đó, cô chửi một loạt bằng tiếng Anh và yêu cầu dân mạng đó không được xem livestream này nữa.

"Đừng tranh luận rằng cô giáo không được chửi bậy, chửi bậy không được dạy. Trên trán tôi không có chữ giáo viên, chẳng ai cho tôi cái mác đấy. Tôi là người huấn luyện ngôn ngữ. Những đứa nào mạt sát gửi tin nhắn cho tao, tao lưu lại thích thì cho chúng mày một trận".

"Mới hơn 200 người xem những người nào là người hâm mộ của tôi thì tag người vào học tiếp", cô Tuyến rất thoải mái đề nghị.

"Dư luận nói rằng cần xin lỗi rồi làm nọ kia, tôi nói cho mọi người biết tôi có trách nhiệm với người học, có trách nhiệm với học viên, có trách nhiệm với người tin tưởng và yêu mến tôi.

Tôi xin lỗi công luận với người xứng đáng các bạn nhớ chưa, có người không đủ trình độ, lập luận không đủ sắc bén ngồi tại đây xem livestream thì ra get out (ra ngoài).

Các anh hùng bàn phím cứ cào đi, hôm nay tôi quay lại livestream mới chính là tôi, những gì mà tôi có. Tôi chia sẻ kiến thức và không phải cô giáo, nhà giáo gì cả. Tôi chỉ là người huấn luyện ngôn ngữ".

Cô Kim Tuyến hùng hổ trong livestream mới: Có 100 nghìn mới xem, không thì đi chỗ khác - Ảnh 2.

Cô nói rằng mình chỉ là người truyền lửa, không phải giáo viên.

Trong lần đăng đàn này, cô giáo Kim Tuyến không ít lần chửi thẳng mặt cộng đồng mạng.

"Mang tiền về cúng bố mày đi, tao không cần vì đang livestream".

"Cút khỏi livestream của tôi".

"Chửi chưa đủ thì chửi tiếp đi, trẻ trâu".

"Một thằng điên vẫn đang xem livestream của tao".

"Tụt view rồi phải chửi để tăng view".

"Mày còn chửi tao thì mày còn nhục nhã hơn. Tao không vác một cái mác vĩ đại nào lên mặt cả và không chửi ai cả. Không có nghề nào "giẻ rách", tao cũng không chọn nghề giáo viên. Tao chỉ là người huấn luyện ngôn ngữ. Tao là người truyền cảm hứng cho những người thích cảm hứng của tao".

Cô Kim Tuyến hùng hổ trong livestream mới: Có 100 nghìn mới xem, không thì đi chỗ khác - Ảnh 3.

Cô Tuyến chỉ đưa bằng kế toán ra đều có lí do cả.

"Tôi cho phép các bạn chửi tôi trong mấy ngày vừa qua là cho phép đủ rồi. Tôi xin lỗi công luận, người lịch sự người hiểu câu chuyện. Tôi có trách nhiệm với học viên, người yêu mến tôi, không cần giải thích trách nhiệm".

"Tôi chứng minh với mọi người rằng tôi là người truyền lửa, huấn luyện ngôn ngữ. Hôm nay có khoảng 3000 người đang xem, các bạn xem miễn phí mà không phải đóng 100 nghìn.

"Ngày hôm nay tôi chính thức đứng dậy và livestream miễn phí. Tôi đã chịu trách nhiệm công dân trước pháp luật, tôi chẳng có một cái bằng cấp nào để dạy ai cả và nếu có thêm bằng cấp cũng không có trách nhiệm cho các bạn xem".

Khi một dân mạng thắc mắc lý do tại sao chỉ cung cấp ra một bằng kế toán, cô Tuyến thẳng thắn đáp trả: "Mày có biết tao làm thế là sao không, tao chỉ đưa ra bằng kế toán để giữ danh dự cho giáo viên thực sự.

Bởi vì tao không đủ danh dự của giáo viên thực sự vì chửi bậy trên lớp. Cho nên tao chỉ dám đưa bằng kế toán này thôi. Tao có rất nhiều văn bằng, thậm chí có những văn bằng tao không học hết nên công bố như thế này để bảo vệ những giáo viên chính thống.

Tao không phải giáo viên chính thống vì không được đúng bục giảng".

Sau đó, cô Kim Tuyến bắt đầu buổi "truyền lửa" và liên tục khẳng định: "Tao chỉ là HLV ngôn ngữ chứ không phải giáo viên".

"Tôi có người có kỹ thuật đọc từ không phải tra từ điển duy nhất tại Việt Nam đến thời điểm này. Kỹ thuật này tôi là người đầu tiên có. Đây là một câu quảng cáo rõ ràng các bạn có thể mang đi giúp tôi".

Đức Hoà (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news