Tin mới

Thiếu nữ Hải Phòng khỏa thân níu kéo người yêu ở rạp chiếu phim bị "ném đá"

Thứ hai, 16/03/2015, 15:20 (GMT+7)

Thiếu nữ Hải Phòng không ngần ngại cởi bỏ hết quần áo, khỏa thân ngay giữa nơi công cộng là rạp chiếu phim, để cố níu kéo bạn trai khi anh này muốn chia tay.

Thiếu nữ Hải Phòng không ngần ngại cởi bỏ hết quần áo, khỏa thân ngay giữa nơi công cộng là rạp chiếu phim, để cố níu kéo bạn trai khi anh này muốn chia tay.


 

Câu chuyện và những hình ảnh về một cô gái trẻ khỏa thân để níu kéo bạn trai ở rạp chiếu phim đang khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

Theo đó, vừa mới đây, một trang mạng xã hội giải trí dành cho giới trẻ đăng tải những số hình ảnh của một cô gái được cho là ở Hải Phòng, đang không mảnh vải che thân, kéo và ôm bạn trai lại.

Tài khoản chia sẻ những hình ảnh thiếu nữ khỏa thân nói trên cho biết, chàng trai hẹn bạn gái đi xem phim lần cuối trước khi chia tay, và sau đó xảy ra sự việc này.

thiếu nữ, thiếu nữ Hải Phòng, thiếu nữ khỏa thân, khỏa thân, rạp chiếu phim, người yêu, Hải Phòng, cộng đồng mạng, cư dân mạng, nữ sinh

Hình ảnh thiếu nữ Hải Phòng khỏa thân ngay tại rạp chiếu phim để níu giữ người yêu đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

"Sau khi xem phim xong, cô gái muốn níu kéo tình yêu nên đã lên tiếng dọa chàng trai "nếu anh bỏ em thì em sẽ chết ở đây. Em sẽ tự tử. Em sẽ cởi hết quần áo trả anh".

Không đếm xỉa đến lời đe dọa của cô gái, chàng trai vẫn quay mặt bỏ đi. Đúng lúc này, cô gái cởi phăng quần áo trước sự ngạc nhiên của chàng trai cũng như rất đông người tại rạp.

Mặc dù đã hết sức khuyên ngăn nhưng không được, chàng trai bèn quay mặt bỏ đi, cô gái thấy vậy bèn ôm chầm lấy anh, một mực không cho đi. Đến khi bảo vệ lên đưa vào nhà vệ sinh bắt mặc quần áo thì mới thôi", người đăng ảnh cho biết.

Theo một số thông tin, chàng trai sau đó đã “nhượng bộ” để giải quyết tình huống trớ trêu bất ngờ. Cô gái sau khi mặc lại quần áo đã theo bạn trai ra về.

Cô gái khỏa thân ôm chặt bạn trai, trước sự chứng kiến của nhiều người.

Ngay sau đó, câu chuyện và những hình ảnh trên đã được nhiều diễn đàn, trang mạng dẫn lại và thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng, với nhiều ý kiến, bình luận trái chiều.

Nick-name Hoang Hai cho rằng: “Không yêu nhau nữa thì thôi, việc gì đến mức phải cởi phăng cả quần áo như vậy, thiệt mình chứ thiệt ai”.

Facebooker Trung Hieu bình luận: “Bạn gái này thật thiếu suy nghĩ, rồi đây hình ảnh này được lan truyền trên mạng thì người thân đặc biệt là bố mẹ cô sẽ cảm thấy thế nào”.

Một số người lại cho rằng, nên thông cảm với cô gái kia, thay vì hùa nhau “ném đá”.

“Mọi người không phải người trong cuộc, không biết rõ sự tình thì đừng vội chỉ trích người ta. Chắc hẳn cô gái phải rất khổ tâm, đau khổ thì mới có hành động bồng bột, không quan tâm đến sĩ diện khi khỏa thân giữa chốn công cộng như vậy”, nick-name Viên Đá Nhỏ bình luận.

Trước đó không lâu, ở Hà Nội cũng xảy ra sự việc tương tự khi một người phụ nữ lột đồ ngay giữa phố khi cãi nhau với người yêu. Hành động khác thường của hai cô gái trên đều phải nhận sự chỉ trích, phản đối của phần lớn cư dân mạng.

Ngọc Phương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news