Tin mới

Cô học trò theo đuổi thầy suốt 10 năm và khát khao được chung chăn gối

Thứ năm, 09/11/2017, 10:42 (GMT+7)

Tình yêu cuồng si của Chang cô học trò nhỏ dành cho thầy giáo Thanh Phong khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Tình yêu cuồng si của Chang - cô học trò nhỏ dành cho thầy giáo Thanh Phong khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Xuất hiện trong chương trình "Vợ chồng son" số 220, cặp đôi Nguyễn Thanh Phong (40 tuổi, giảng viên đại học) và Nguyễn Thị Chang (29 tuổi, giáo vụ khoa tại trường đại học) đã thực sự làm khán giả xúc động bởi chuyện tình "em gái mưa" đầy sóng gió.

Chang từng là học trò tại lớp tiếng Anh của Thanh Phong, khi cô vừa đỗ vào trường đại học với mong muốn nâng cao trình độ ngoại ngữ của bản thân. Khi ấy, cô nàng còn nghĩ thầm chắc chắn thầy giáo đã lập gia đình và phải có đến…2 con chứ chẳng thể tưởng tượng nổi Thanh Phong vẫn độc thân.

Cũng bởi tự biên tự diễn trong suy nghĩ rằng thầy đã có vợ con, và vì thầy là thầy mình nên Chang chỉ tập trung vào học tập chứ chưa nghĩ đến chuyện tình cảm xa xôi. Mặt khác, ấn tượng ban đầu của cô với thầy giáo cũng chẳng mấy tốt đẹp. Bởi mỗi lần vào lớp, thầy giáo dạy tiếng Anh lại văn thơ thêm vài câu chuyện tiếng Việt rất 'câu giờ' khiến Chang không khỏi bực mình.

Tuy nhiên, suốt 1 tháng học lớp thầy Phong, Chang thực sự tiếp thu được rất nhiều và ham học tiếng Anh hơn. Cho đến khi Thanh Phong dừng công tác tại lớp học, Chang mới thực sự hụt hẫng và bỗng bật khóc một cách khó hiểu. Và cũng từ ấy, câu chuyện 'em gái mưa' đời thực chính thức bắt đầu khi Chang nhận ra tình cảm của mình.

Ngay sau thời điểm dừng dạy lớp tiếng Anh của Chang, thầy Thanh Phong đã lựa chọn đi theo con đường mình luôn đam mê, đó là nghiệp tu. Cũng chính bởi vậy, mối lương duyên này tạm gác lại và cứ dùng dằng suốt 8 năm sau đó.

Thanh Phong có niềm đam mê lớn với nghiệp tu.

Chang không nhớ nổi đã bao nhiêu lần tiễn thầy đến tu viện, rồi ngồi ở ngoài khóc suốt buổi chiều. Cô sợ mất người thầy mà mình yêu thương nhưng lại không dám nói “ở lại với em”. Việc cô có thể làm chỉ là chờ đợi trong vô vọng.

Nhưng cuối cùng, cũng như lời hát nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã viết: 'Đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt', khi tuổi đã cao, người thầy năm nào chợt nhận ra hạnh phúc ở ngay trong tầm với…

Chang giành gần 10 năm thanh xuân để đợi thầy.

Thầy Thanh Phong chia sẻ, thời điểm ấy, thầy cũng trăn trở rất nhiều vì không nhà cửa, mọi thứ chẳng có gì gọi là ổn định để lo cho em, rồi càng ngỡ ngàng khi nhận ra em dành cho mình một tình yêu lớn đến vậy. Sau tất cả, thầy quyết định trở lại và tiến tới hôn nhân với cô gái thầm thương mình gần 10 năm.

Giờ đây, sau 4 năm chung nhà, Chang và Phong đã có hai người con, một trai, một gái. “Sở hữu” được thầy là niềm hạnh phúc mà theo như Chang nói là “chẳng mong đợi gì hơn”. Về phần Thanh Phong, dù cuộc sống đời thực có xô bồ, ồn ào nhưng vì vợ con anh vẫn cố gắng thích nghi.

Một cảm xúc khá kỳ lạ của cô gái 29 tuổi là dù đã chung giường suốt 4 năm nhưng đối với chồng đôi khi vẫn có cảm giác “ngần ngại”. Phong vẫn giữ một số thói quen cũ như: ngủ đúng giấc, dậy đúng giờ và không đắp chung chăn. Nhiều khi muốn được ôm chồng, Chang phải xin phép.

Ước mơ lớn nhất của Chang giờ đây là được chung chăn, chung gối với chồng. Một điều tưởng như là hiển nhiên đối với tất cả các cặp vợ chồng lại trở thành ước mơ xa vời của cô gái dành cho người bạn đời tình yêu quá lớn, điều này khiến khán giả thật sự xúc động.

Tình yêu cuồng si của Chang dành cho thầy giáo Thanh Phong khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. 

Nhờ sự vun vén của MC Hồng Vân – Quốc Thuận, Thanh Phong đã đồng ý từ bỏ thói quen riêng chăn gối nếu vợ mua một chiếc chăn to hơn. Chang không giấu nổi niềm hạnh phúc bởi với cô, “mục đích lớn nhất của em khiến Vợ chồng son đã đạt được rồi”.

Tình yêu cuồng si của Chang dành cho thầy giáo Thanh Phong khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Bởi cô còn khẳng định, dù có cho quay lại tuổi trẻ, cô vẫn chọn chờ thầy.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news