Tin mới

Cô giáo Minh Thu ‘hứa’ độc thân nhưng người tình tin đồn tuyên bố: Sắp cưới rồi

Thứ sáu, 23/07/2021, 11:19 (GMT+7)

Cô giáo Minh Thu những ngày gần đây bỗng gây sốt cộng đồng mạng nhờ màn livestream dạy Lý của mình.

Mới đây, một cô giáo dạy Vật Lý "truyền cảm hứng" mạnh mẽ đã thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Cô giáo Minh Thu sinh năm 1998 với ngoại hình ưa nhìn, thu hút luôn được học sinh yêu quý, săn đón

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Chỉ sau một đêm, lượng "học sinh" của Minh Thu tăng chóng mặt, thậm chí nhiều người còn phong đây là cô giáo “quốc dân”. Trước đó, một bức hình được tung ra, cho rằng Cô giáo Minh Thu công khai người yêu", tuy nhiên sau đó cô giáo này đã đính chính đây chỉ là bạn thân khác giới.

Cụ thể, cô giáo Minh Thu nhấn mạnh ở phần bình luận: "Ơ kìa, đã bảo không phải người yêu". Điều này đã xốc lại tinh thần của nhiều “học sinh” định “quay xe”, không còn theo dõi cô giáo.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, câu chuyện chưa dừng lại khi người tình tin đồn của cô giáo, cũng là "nam chính" trong bức ảnh đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý: "Người ta sắp cưới rồi lại còn hỏi người yêu à là sao". 

Thậm chí, người "bạn trai tin đồn" còn bật mí nhiều chi tiết chứng minh mối quan hệ thân thiết giữa mình và cô giáo Minh Thu. Điều này khiến cộng đồng mạng xôn xao và mong chờ lời lên tiếng xác nhận từ cô giáo.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tối qua, cô giáo Thu Minh giảng bài môn Vật Lý đã thu hút hàng ngàn học sinh theo dõi. Vào lúc 12 giờ đêm, cô giáo Minh Thu vẫn giữ vững kỷ lục gần 20 nghìn lượt xem, 36 nghìn lượt thích và gần 400 nghìn bình luận… Ngoài những học sinh đang ôn thi THPT Quốc gia, đáng nói là nhiều học sinh lớn tuổi khác, nổi đình đám như Streamer PewPew hay Độ Mixi cũng chăm chỉ vào học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news