Tin mới

Minh Cúc – Hương vị tình thân: Cướp đồ của bố để làm osin

Thứ sáu, 23/07/2021, 09:27 (GMT+7)

Minh Cúc trong bộ phim Hương vị tình thân gây ấn tượng mạnh vì vai diễn osin trong gia đình giàu có của mình.

Hương vị tình thân là bộ phim đang gây sốt trong Cộng đồng mạng. Các tuyến nhân vật trong phim nhiều màu sắc đã thu hút sự chú ý của người xem. Một trong số nhũng nhân vật được quan tâm nhất là vai osin Sâm của gia đình quyền thế.

Trong phim, Sâm hóa thân thành người có tính cách vụng về, thô lỗ, xuề xoà, có gì nói đó. Khán giả vô cùng có thiện cảm với nhân vật dễ thương này. Trong tập mới nhất, khán giả nghi ngờ chính cô là người đã cùng bà Sa, bà Xuân hợp tác vu oan bà Bích trong vụ lấy vòng vàng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Điều này khiến khán giả có chỉ trích, quay lưng với nhân vật. Minh Cúc bật mí rằng đêm hôm đó, Facebook của nữ diễn viên bị khán giả “tra khảo” qua comment, nhắn tin giữa đêm để hỏi về thủ phạm lấy kiềng vàng.

Minh Cúc bật mí thêm với Tiin: “Cúc xây dựng hình tượng nhân vật không giống ai, không giống các osin ngoài đời thật. Cúc nghĩ rằng phải cho cô Sâm này mặc quần áo đàn ông, rộng rãi, thoải mái, thoáng đãng. Chính vì vậy Cúc đã mượn hết quần áo của bố để mang đi quay. Đến nỗi thời gian đó bố còn nói rằng ‘Mang hết quần áo đi thì lấy gì bố mặc?’. Cúc phải sắm cho bố một số bộ mới để mang hết quần áo cũ của ông đi cho vai Sâm.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Không có một vai diễn nào làm khó được Cúc cả, vai Sâm cũng vậy. Sâm không khác gì Cúc ngoài đời đâu. Cúc không phải osin chính hiệu nhưng sự xuề xòa, có đâu nói đó, vô tư của Sâm không khác gì Cúc cả. Cúc rất yêu quý các nhân vật mà mình đảm nhận. Cúc nghĩ khi mình đã nhận vai nào thì phải có trách nhiệm với vai đó để mang tới một nhân vật thú vị cho khán giả”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Có thể thấy dù chỉ là một vai ô sin nhưng Minh Cúc đã dành hết tâm huyết để hiểu tính cách nhân vật: “Cúc xây dựng hình tượng nhân vật không giống ai, không giống các osin ngoài đời thật. Cúc nghĩ rằng phải cho cô Sâm này mặc quần áo đàn ông, rộng rãi, thoải mái, thoáng đãng. Chính vì vậy Cúc đã mượn hết quần áo của bố để mang đi quay. Đến nỗi thời gian đó bố còn nói rằng ‘Mang hết quần áo đi thì lấy gì bố mặc?’. 

Minh Cúc sinh năm 1986, hiện là diễn viên thuộc đoàn Kịch I, Nhà hát Tuổi Trẻ. Trước đó, để trang trải cuộc sống, cô cũng làm thêm nhiều nghề như làm kinh doanh, thợ trang điểm,... 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news