Tin mới

Cô nàng 9X nặng 116kg lột xác nhờ giảm cân

Thứ hai, 04/05/2015, 11:24 (GMT+7)

Một cô nàng 9X người Anh nặng 116kg đã lột xác hoàn toàn khi thực hiện giảm cân nhờ sự "quyết tâm, cố gắng".

Một cô nàng 9X người Anh nặng 116kg đã lột xác hoàn toàn khi thực hiện Giảm cân nhờ sự "quyết tâm, cố gắng".

Cô nàng 9X nặng 116kg lột xác nhờ giảm cân

Theo tin tức trên Daily Mail, cô nàng 9X nặng 116kg tên là Lauren Wallis, từng là thợ làm bánh ở Lowestofl, Anh. Hàng ngày cô thường xuyên đến quán đồ ăn nhanh để thưởng thức hamburger 3 lần mỗi ngày, mỗi tháng cô thường hết khoảng 450euro (khoảng 10 triệu) để ăn tại cửa hàng McDonald. Thói quen này, khiến cô tăng cân nhanh chóng và cảm thấy hoảng sợ khi nhìn mình trên ảnh.

Trước và sau khi giảm cân

Tuy nhiên, Lauren Walis đã cảm thấy sợ hãi khi nhìn vào những bức ảnh "khổng lồ" của mình. Lauren quyết định tham gia câu lạc bộ giảm béo ngay sau khi sinh con. Nhờ đó, cô giảm được 32 kg trong 4 tháng đầu tiên.

Nhờ quyết tâm giảm cân, tham gia câu lạc bộ, cô gái 9X này dần có chế độ ăn uống, tập luyện đúng cách. Lauren thay đổi thực đơn hằng ngày, chỉ ăn những món lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Cô còn đăng tải các công thức nấu nướng cùng chế độ ăn phù hợp lên trang cá nhân.

Nhờ đó, Instagram của cô hiện hút hơn 19.000 người theo dõi. Lauren thường xuyên chia sẻ loạt ảnh về quá trình giảm cân của mình, giúp truyền cảm hứng cho mọi người. Bởi cô tin rằng "chỉ cần có quyết tâm, cố gắng, ai cũng có thể có vóc dáng đáng mơ ước".

Được biết, thực đơn giảm cân của cô được áp dụng là nấu cháo buổi sáng, sa lát cho bữa trưa và ăn cà ri vào bữa tối.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news