Tin mới

Hướng dẫn cách làm chanh muối giảm cân

Thứ tư, 22/04/2015, 14:53 (GMT+7)

Chanh muối không những là bài thuốc chữa ho rất hiệu quả, mà còn có tác dụng giảm cân rất an toàn.

Chanh muối không những là bài thuốc chữa ho rất hiệu quả, mà còn có tác dụng Giảm cân rất an toàn.

Chanh muối có tác dụng giảm cân

Giảm cân bằng chanh muối sẽ giúp các chị em loại bỏ mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể của mình, giúp cho các chị em có được thân hình và vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Điều đặc biệt ở phương pháp giảm cân này so với các phương pháp giảm cân bằng dứa, hay giảm cân bằng bí đao, giảm cân bằng chanh muối sẽ tiêu hủy đi lượng mỡ thừa trên toàn cơ thể nhanh hơn.

Chanh muối có tác dụng giảm cân hiệu quả, tiết kiệm

Các phương pháp giảm cân thông thường chỉ có thể giảm cân tại một số vùng nhất định trên cơ thể, giảm cân bằng chanh muối ấm giúp giảm mỡ thừa trên toàn cơ thể như mặt, cằm, cổ, tay, chân, bụng...Ngoài ra, sử dụng chanh muối còn có tác dụng đẹp da, bài thải độc tố trong cơ thể.

Phương pháp giảm cân bằng chanh muối cũng rất dễ thực hiện, chi phí thấp. Dưới đây là cách hướng dẫn chị em tự làm một lọ chanh muối để giảm cân.

Cách làm chanh muối giảm cân

Nguyên liệu chuẩn bị làm lọ chanh muối giảm cân: Chanh tươi, muối, phèn chua.

Cách làm: Khi mua chanh về cần chà sát mạnh với muối để loại bỏ phần the ở ngoài quả chanh. Sau đó, trần chanh qua nước sôi. Vớt chanh ra ngâm vào thau nước lạnh đã pha với phèn chua rồi ngâm một đêm.

Sau khi ngâm với phèn chua bạn vớt ra rửa thật sạch bằng nước lạnh rồi đổ chanh ra ngoài phơi nắng cho đến khi nào vỏ tranh teo tóp lại chuyển sang màu vàng nâu nhạt thì đem chanh vào đẻ nguội rồi xếp vào lọ thủy tinh. Đun một nồi nước muối mặt để nguội, sau đó đổ ngập lọ thủy tinh đã bỏ chanh.

Chanh muối ngâm trong vòng 1 tháng có thể sử dụng được.

Ngoài cách giảm cân bằng chanh muối như trên, bạn có thể uống nước chanh muối ấm: Vắt 1 quả chanh tươi vào ly nước ấm, hòa thêm 1/3 thìa muối hạt. Uông nước chanh muối trước bữa trưa 30 phút, trước khi đi ngủ 30 phút có tác dụng giảm cân rất nhanh.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news