Tin mới

Cô nàng đăng ảnh que thử thai và hỏi mình có em bé chưa, nào ngờ chị em chỉ chú ý đến thứ này, còn ra rả ném đá

Thứ bảy, 15/09/2018, 10:06 (GMT+7)

Chuyện đăng đàn bức ảnh chụp que thử thai cùng câu hỏi "em có em bé chưa?" như dưới đây chắc cũng không còn xa lạ gì. Ấy thế, cám cảnh thay, bức ảnh cùng câu hỏi này lại không mang về kết quả mong muốn, trái lại, còn khiến chị gái đăng bài cảm thấy xấu hổ vô cùng.

Chuyện đăng đàn bức ảnh chụp que thử thai cùng câu hỏi "em có em bé chưa?" như dưới đây chắc cũng không còn xa lạ gì. Ấy thế, cám cảnh thay, bức ảnh cùng câu hỏi này lại không mang về kết quả mong muốn, trái lại, còn khiến chị gái đăng bài cảm thấy xấu hổ vô cùng.

Từ lâu, các hội nhóm phụ nữ trên mạng xã hội không còn đơn giản là nơi để chị em túm tụm lại nói chuyện phiếm với nhau những nhàn rỗi nữa.

Mà đây còn là "địa chỉ" được nhiều chị em ưa chuộng để chia sẻ, hỏi đáp tất tần tật các câu chuyện xoay quanh cuộc sống thường ngày của mình.

Từ chuyện làm vợ, làm dâu, cho đến những chuyện ở tận đâu đâu, trong nhà ngoài ngõ chị em cũng không ngại mà bê lên để cùng nhau mổ xẻ phân tích.

Cô nàng đăng ảnh que thử thai và hỏi mình có em bé chưa, nào ngờ chị em chỉ chú ý đến thứ này, còn ra rả ném đá - Ảnh 1.
 

Vâng! Thay vì trả lời giúp câu hỏi ấy thì đa phần cộng đồng chị em trong hội nhóm đăng tải lại chỉ đăm đăm chú ý đến bộ móng tay bẩn đen, đang cầm cái trong ảnh.

Bức ảnh cùng câu hỏi tưởng như bình thường trên được đăng đàn không bao lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của chị em người dùng mạng.

Và tất nhiên, như đã nói ở trên, đa phần chị em nào lướt qua cũng phải nán lại để tròn mắt ngắm nhìn và nhanh tay bình luận chỉ trích.

Cô nàng đăng ảnh que thử thai và hỏi mình có em bé chưa, nào ngờ chị em chỉ chú ý đến thứ này, còn ra rả ném đá - Ảnh 2.
 

"Gái lứa gì ở dơ", "móng tay chị để dài mà trông bẩn bẩn ý", "sắp làm mẹ rồi cắt móng đi", "nhìn cái móng tay mà mất vệ sinh quá mom ạ", "bộ móng mom làm ở đâu 'xinh' thế", "nói thật, em nhìn quả móng tay của chị là muốn nôn", "một ổ vi khuẩn kia kìa chị", "em bé có thể có sau, đừng vội, cắt móng tay quan trọng hơn", "eo ôi, em lạy chị, chị cào cấu cái gì mà móng đen nhẻm thế kia", "em cứ sợ mình bình luận vô duyên mà vào thì thấy các chị nói ngay cái mà em đang định nói, móng kinh quá",...

Cô nàng đăng ảnh que thử thai và hỏi mình có em bé chưa, nào ngờ chị em chỉ chú ý đến thứ này, còn ra rả ném đá - Ảnh 3.
 

Đó là tất thảy các bình luận với đầy đủ sắc thái của cộng đồng "500 chị em" dành cho chủ nhân của bức ảnh trên.

Thậm chí, nhân cơ hội này, nhiều em gái bán hàng cũng vội vàng tràn vào quảng cáo, từ việc làm móng, nước sơn móng, cho tới việc bán các dụng cụ cắt móng chuyên dụng, khiến không ít người cười lăn cười bò.

Thời đại kinh doanh online mà, chả trách các chị em lại tranh thủ làm kinh tế nhiệt liệt như vậy.

Cô nàng đăng ảnh que thử thai và hỏi mình có em bé chưa, nào ngờ chị em chỉ chú ý đến thứ này, còn ra rả ném đá - Ảnh 4.
 
Cô nàng đăng ảnh que thử thai và hỏi mình có em bé chưa, nào ngờ chị em chỉ chú ý đến thứ này, còn ra rả ném đá - Ảnh 5.
 

Nhưng nói thế không có nghĩa là câu hỏi "em có em bé chưa?" của chị gái chủ nhân bức ảnh đã bị mọi người phớt lờ hay quên đi vì bộ móng "kinh dị" ấy. Một số người dù biết là "cơn chỉ trích" chực chờ tới cổ rồi, nhưng cũng ráng nuốt ngược vào trong để tập trung vào câu hỏi mà thật tâm trả lời.

Người thì bảo thấy vạch mờ mờ nên chắc có rồi, người thì bảo chưa thấy gì nên cứ chờ thử lại xem.

Tóm lại, bức ảnh kèm câu hỏi trên, cuối cùng không thu hoạch được gì như mục đích bạn đầu của người đăng đàn mà lại chán ngán thu về quá nhiều lời khuyên cắt móng, giữ móng sạch và nhiều địa chỉ liên quan tới việc làm móng.

(Ảnh: Facebook)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news