Tin mới

Cô nàng đặt hàng online 5 bộ thể thao cả triệu đồng, ship đến tận nơi thì không nhận vì "chỉ là trò đùa Cá tháng Tư"

Thứ hai, 02/04/2018, 16:18 (GMT+7)

Thậm chí sự thật đằng sau trò đùa Cá tháng Tư này còn khiến người ta phải cười ra nước mắt. Thật là khổ tâm cho chủ shop quá mà!

Thậm chí sự thật đằng sau trò đùa Cá tháng Tư này còn khiến người ta phải cười ra nước mắt. Thật là khổ tâm cho chủ shop quá mà!

Cá tháng Tư vừa kết thúc chưa được bao lâu, một tỉ trò đùa thuộc dạng khó đỡ đã khiến không ít người phải lao đao than trời trên mạng xã hội. Mới đây, một thanh niên bán hàng online đã phải đăng đàn kể lể trong một hội nhóm lớn về quả lừa rõ to rõ cay mà mình vừa dính phải hôm qua.

Cô nàng đặt hàng online 5 bộ thể thao cả triệu đồng, ship đến tận nơi thì không nhận vì chỉ là trò đùa Cá tháng Tư - Ảnh 1.

Chàng trai đăng đàn đầy phẫn nộ kể về trò đùa dai của một cô gái cùng quen trong group.

Theo những gì anh chàng chia sẻ, cô gái này biết đến anh qua hội nhóm hai người cùng tham gia chung trên mạng xã hội mà chàng trai chính là admin nhóm đó. Ngày Cá tháng Tư, cô gái đặt 5 bộ thể thao mà anh chàng bán, đơn chốt xong xuôi, đến lúc gửi hàng thì cô mới lật bài ngửa là anh đã bị lừa, đấy chỉ là một trò đùa mà thôi.

Chàng trai ngậm đắng nuốt cay buông lời nặng nhẹ thì cô gái đưa ra lí do là vì: "Ai bảo mấy lần em đăng bài trên nhóm anh không chịu duyệt". Đến đây thì ai cũng phải bó tay và chính chàng trai kia cũng đã chặn luôn cô gái "thú vị" đến khó đỡ này.

Cô nàng đặt hàng online 5 bộ thể thao cả triệu đồng, ship đến tận nơi thì không nhận vì chỉ là trò đùa Cá tháng Tư - Ảnh 2.

Ban đầu cô gái đặt hàng rất hùng hồn.

Cô nàng đặt hàng online 5 bộ thể thao cả triệu đồng, ship đến tận nơi thì không nhận vì chỉ là trò đùa Cá tháng Tư - Ảnh 3.

Sau đó lại lật bài ngửa chỉ là trò đùa Cá tháng Tư mà thôi.

Cô nàng đặt hàng online 5 bộ thể thao cả triệu đồng, ship đến tận nơi thì không nhận vì chỉ là trò đùa Cá tháng Tư - Ảnh 4.

Đến đây thì chàng trai không còn gì để nói...

Rất nhanh chóng, chia sẻ của anh chàng đã khiến tất cả thành viên trong hội nhóm quan tâm và bàn luận rôm rả. Không ít người tỏ ra chia buồn và đồng cảm với nỗi buồn của chàng trai.

Bên cạnh đó, cũng không ít người khẳng định: "Vui thôi đừng vui quá, chỗ người ta bán hàng mà đùa được", "Đùa gì chứ đùa vào kinh tế là không vui đâu", "Chẳng ai bênh được, đùa thế này là quá đà rồi"...

Thế là không biết vụ việc sẽ đi về đâu, nhưng có lẽ từ nay chủ shop online nên cảnh giác cao hơn với việc xem lịch trước khi nhận đơn order, nếu chẳng may rơi vào các ngày như Cá tháng Tư thì nên cẩn thận. Đừng để ăn quả lừa đau vừa mất 60 ngàn tiền ship, vừa mất niềm tin vào nhân loại thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news