Tin mới

Cổ Ngân tiết lộ cách 'cua' bồ tỷ phú khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thứ sáu, 28/05/2021, 22:51 (GMT+7)

Cổ Ngân, cô gái Việt 26 tuổi có mối tình tốn giấy mực với vị tỷ phú Mỹ 72 tuổi mới đây đã đăng đàn để dạy cách "cua" đại gia cho những người có nhu cầu.

Chuyện tình của Cổ Ngân và tỷ phú 72 tuổi đã chấm dứt được hơn một tháng và chính người trong cuộc đã lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, mới đây cô nàng lại đăng 2 clip trên tài khoản Tiktok cá nhân để "dạy dỗ" những kẻ nói xấu sau lưng mình. Người đẹp cho biết khi cô đang quen vị tỷ phú này thì rất nhiều người đã dè bỉu, chê bai cô quen ông già, hám tiền ... thế nhưng ngay khi mối quan hệ của họ vừa chấm dứt thì có đến 8 ngàn vạn cô gái Việt đã nhảy vào tán tỉnh bồ cũ của cô. Không những vậy, các cô gái này còn nói xấu Cổ Ngân với bồ cũ, gửi cho ông nhiều clip của cô nhằm hạ bệ đối thủ. Cổ Ngân biết tất cả những điều này là do bạn trai cũ gửi cho xem tin nhắn để hỏi rõ ngọn ngành.

Cổ Ngân làm video rằn mặt những kẻ nói xấu sau lưng mình.
Cổ Ngân làm video rằn mặt những kẻ nói xấu sau lưng mình.

Nói về vấn đề này, Cổ Ngân cho biết "chia tay rồi, cá trong hồ ai câu người nấy hưởng". Vì vậy, cô không có ý kiến gì khi những cô gái khác tán tỉnh bồ cũ của mình. Tuy nhiên, Cổ Ngân cho biết các cô gái muốn quen người nước ngoài thì chí ít phải tìm hiểu về văn hóa của họ. "Khi người ta chia tay người yêu cũ thì thường người ta sẽ không bao giờ đi nói xấu". Cổ Ngân nói rằng những cô gái Việt Nam có tính cách khá ngộ khi nói chuyện với bạn trai cũ của cô lại không quên nói xấu cô. Ngoài ra, Cổ Ngân khuyên các cô gái muốn quen người nước ngoài thì hãy học tiếng Anh để có thể giao tiếp được với họ.

Vẻ đẹp của Cổ Ngân, cô gái Việt 26 tuổi từng hẹn hò với tỷ phú 72 tuổi.
Vẻ đẹp của Cổ Ngân, cô gái Việt 26 tuổi từng hẹn hò với tỷ phú 72 tuổi.

Khi chia tay nhau, cả Cổ Ngân và bạn trai đều không theo dõi tài khoản mạng xã hội của nhau để cố quen nhau. Thế nhưng việc các bạn gái gửi video của cô cho tỷ phú lại vô tình giúp họ hàn gắn. Người đẹp khẳng định bạn trai cũ là người trưởng thành nên đủ tỉnh táo để không tin những lời bịa đặt mà các cô gái kia nhắn tin đến.

Tuy nhiên, sau một thời gian bên nhau, cả 2 đã đường ai nấy đi.
Tuy nhiên, sau một thời gian bên nhau, cả 2 đã đường ai nấy đi.

Ở bên dưới clip, rất nhiều người đã vào ủng hộ Cổ Ngân và gạch đá những cô gái xấu tính trong chuyện. Có người còn ủng hộ Cổ Ngân và bạn trai cũ quay lại bởi qua chuyện này, nhiều người tin họ còn tình cảm với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cổ Ngân tỷ phú