Tin mới

Cơ ngơi hoành tráng và gia thế "khủng" của Thủy Top

Thứ sáu, 12/06/2015, 14:10 (GMT+7)

Thủy Top là một trong những hot girl có gia thế "khủng" và cơ ngơi hoành tráng khiến nhiều người bất ngờ.

Thủy Top là một trong những Hot girl có gia thế "khủng" và cơ ngơi hoành tráng khiến nhiều người bất ngờ.

Thủy Top tên thật là Huỳnh Minh Thủy là một trong những hot girl đầu đời từng làm mưa làm gió trên các mặt báo. Người ta biết đến Thủy Top nhiều bởi cô sở hữu vòng 1 khủng và phong cách thời trang táo bạo.

Xem video: Thủy Top tái xuất khẳng định tài năng ca hát

[mecloud]hrrIAHL85A[/mecloud]

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Thủy Top được sinh ra trong một gia đình có tiềm lực kinh tế mạnh. Bố mẹ Thủy Top đều là những người có địa vị xã hội, học vị tiến sỹ và được nhiều người nể trọng.

Ngôi nhà 7 tầng hoành tráng của Thủy Top

Gia đình cô sở hữu nhiều bất động sản lớn ở Hà Nội. Hiện tại, cả nhà hot girl sống trong căn nhà 7 tầng trên mặt phố Bà Triệu. Ngôi nhà sang trọng, rộng rãi với gần 10 phòng ở Hà Nội, chủ yếu dành cho bố mẹ cô ở. Trong đó, hai tầng dưới, gia đình cô cho cửa hàng thời trang cao cấp thuê kinh doanh, 5 tầng còn lại để ở.

 

Một góc phòng của Thủy Top
 

Trong quá trình tu sửa ngôi nhà 7 tầng, cô và bố mẹ chuyển về một căn hộ khác nằm trên đường Kim Mã ở tạm. Dù lớn lên trong một gia đình tri thức, giàu có nhưng Thủy Top chưa bao giờ lấy điều đó để khoe khoang, đánh bóng tên tuổi.

Thủy Top bên chiếc xe sang
Thủy Top ngày càng xinh đẹp

Thủy Top sinh năm 1989,xuất thân là học sinh trường Ams. Cô học đàn piano từ khi mới 6 tuổi và học hát từ rất sớm với dự định lớn lên sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật, lấn sân showbiz. Ở tuổi 17, Thủy Top bất ngờ nổi tiếng như mong muốn, song không phải với tư cách nghệ sĩ mà với danh hiệu "cô nàng có bộ ngực lớn nhất Việt Nam".

Sau một thời gian du học bên Mỹ, Thủy Top về Việt Nam làm việc. Thủy Top lại chọn TP.HCM là nơi phát triển sự nghiệp ca hát. Ngoài theo đuổi đam mê ca hát, với vốn tiếng Anh tốt và kiến thức về thời trang, cô đang là hình ảnh đại diện cho Fashion TV Vietnam.

Chia sẻ về hình ảnh của mình trong thời gian tới, Thủy top cho biết cô đã gắn liền với hình ảnh Miêu nữ từ album Meo cho đến bây giờ và trong bộ ảnh mới người đẹp cũng hóa thân đầy gợi cảm với hình tượng này. Sau khi giảm gần 10kg, Thủy Top đã khiến không ít người mê mẫn bởi vóc dáng ‘Đồng hồ cát' của mình cũng như khâm phục những nỗ lực của cô trong việc xây dựng hình ảnh trong lòng công chúng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news