Tin mới

Cổ nhân nói chẳng sai, chỉ cần 1 trong 4 đặc điểm này ở lòng bàn tay cũng đã khổ đủ đường

Thứ hai, 06/02/2023, 15:47 (GMT+7)

Cổ nhân nói chẳng sai, những ai sở hữu 4 đặc điểm này ở lòng bàn tay, chỉ cần 1 điểm thôi cũng đã khổ đủ đường.

1. Bàn tay mỏng và phẳng

Trong Nhân tướng học, bàn tay mỏng và phẳng được xem là đặc trưng có số phận vất vả và nghèo khó, cả đời cũng chẳng có tiền.

Cổ nhân nói chẳng sai, chỉ cần 1 trong 4 đặc điểm này ở lòng bàn tay cũng đã khổ đủ đường - Ảnh 1
 

Cùng với đó, đây cũng là dấu hiệu cho thấy bạn là người không giữ được của, chính vì thế việc không có khả năng quản lý về tài chính nên bạn cũng thường gặp nhiều rắc rối và khó khăn có liên quan đến tiền bạc và gây nhiều thị phi.

2. Ngón tay cong, không thẳng

Những người sở hữu những ngón tay và không thẳng dù nam hay nữ đều sẽ có cuộc sống nhiều xui xẻo, tiền bạc không giữ được.

Đặc biệt những người có ngón tay cong, các ngón tay nhìn như sắp gãy thường có sức khỏe kém. Họ hay đau ốm liên miên và thường gây tốn kém tiền bạc.

Cổ nhân nói chẳng sai, chỉ cần 1 trong 4 đặc điểm này ở lòng bàn tay cũng đã khổ đủ đường - Ảnh 2
 

Những người này dù có năng lực hay ý chí thì do sức khỏe yếu cũng sẽ khó thực hiện được ước mơ của mình.

3. Đường tài vận bị gấp khúc

Theo như Tử vi học, những người nào sở hữu tướng bàn tay với đường tài vận gấp khúc hoặc có đường tài vận kéo dài từ ngón áp út đến hơn nửa lòng bàn tay thường là người nghèo túng và không có mệnh phú quý.

Cổ nhân nói chẳng sai, chỉ cần 1 trong 4 đặc điểm này ở lòng bàn tay cũng đã khổ đủ đường - Ảnh 3
 

Trong cuộc sống, những người này dễ rơi vào tình trạng 'lên voi xuống chó', kể cả làm ra tiền nhưng cũng không giữ lại được nên dễ rơi vào cảnh vay mượn.

Những người này dù nỗ lực tới bao nhiêu thì cũng không thể nào thắng được số trời đã định. Nếu như họ có nỗ lực thì có thể sẽ có được cuộc sống bình thường, yên ổn.

4. Ngón tay khó khép tạo một khe lớn

Khi bạn xòe bàn tay ra, nếu khép các ngón lại mà chúng thành những khe hở lớn thì bạn là người khó có thể giữ được tiền.

Đây là những người không giữ được của và không có khả năng quản lý về tài chính nên thường xuyên gặp nhiều rắc rối, khó khăn liên quan đến tiền bạc và gây nhiều chuyện thị phi.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tử vi phong thủy