Tin mới

Cô nhân tình bị đánh ghen vì vừa giật chồng, vừa nhắn tin thách thức người vợ "Bà mà làm um lên tôi nói ông ly dị bà để sang cưới tôi"

Thứ tư, 28/03/2018, 16:20 (GMT+7)

Sau khi cặp kè với người đàn ông đã có gia đình, cô nhân tình còn nhắn tin chửi bới người vợ. Đặc biệt, sau khi gọi điện hẹn gặp để nói chuyện, cô bồ nhí còn lớn giọng thách thức. Quá bức xúc với thái độ của cô nhân tình, một số người đã tìm đến tận nơi để đánh dằn mặt.

Sau khi cặp kè với người đàn ông đã có gia đình, cô nhân tình còn nhắn tin chửi bới người vợ. Đặc biệt, sau khi gọi điện hẹn gặp để nói chuyện, cô bồ nhí còn lớn giọng thách thức. Quá bức xúc với thái độ của cô nhân tình, một số người đã tìm đến tận nơi để đánh dằn mặt.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh cô nhân tình bị đánh bầm tím mặt, quỳ gối giữa đường trước sự chứng kiến của nhiều người gây xôn xao. Theo như chia sẻ, vụ Đánh ghen trên được cho là xảy ra tại TP.HCM.

Theo đó, sau khi qua lại với người đàn ông đã có gia đình, cô nhân tình còn dùng điện thoại nhắn tin thách thức người vợ bằng những lời lẽ thiếu lịch sự. Dù đã im lặng cho qua, nhưng cô nhân tình được đà lấn tới còn cho rằng nếu người vợ làm lớn chuyện cô sẽ xui chồng về bỏ vợ để cả hai dọn về sống chung với nhau. Quá buồn lòng, người vợ đã tâm sự với em gái để tìm cách giải quyết. 

Tuy nhiên sau khi em gái nói chuyện với cô bồ nhí thì thái độ của cô gái này tỏ ra ngông cuồng, liên tục văng tục, lên giọng thách thức hẹn gặp mặt. Bức xúc trước sự vô lễ, không coi ai ra gì của cô bồ nhí, người phụ nữ - được cho là em vợ của người đàn ông đi cặp bồ đã tìm đến tận nơi dằn mặt. 

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, cô nhân tình bị đánh bầm tím mặt đang quỳ gối bên đường, bên cạnh một người phụ nữ mặc áo trắng liên tục mắng nhiếc, và cho rằng, "Hôm nay tao đánh mày không liên quan đến chị tao nhá. Hôm nay tao đánh mày vì mày chửi tao, chứ không phải tao đánh ghen cho chị tao. Tao tưởng anh tao cặp bồ với đứa nào trí thức hơn chị tao cơ. Tao lịch sự nói với mày, em ơi em có thời gian rảnh không cho chị xin nửa tiếng. Tao lịch sự như vậy mà mày chửi bới ngay được".

Cô nhân tình bị đánh ghen vì vừa giật chồng, vừa nhắn tin thách thức người vợ Bà mà làm um lên tôi nói ông ly dị bà để sang cưới tôi - Ảnh 1.

Cô nhân tình bị đánh bầm mặt, quỳ gối xin lỗi sau khi cặp bồ còn lớn tiếng thách thức. Ảnh cắt từ clip

Đồng thời, người phụ nữ này cũng cho rằng "Đánh trận này là vì mày hỗn láo, chứ mày không đáng để đánh ghen". Sau đó, người phụ nữ được cho là em vợ tiếp tục mắng, "Mày làm gì mà mày vừa giật chồng, mày vừa chửi người ta là con này con kia".

Thấy sự việc ồn ào, một người dân tiến lại hỏi han sự việc, thì người phụ nữ phân bua, "Nó giật chồng của chị gái em. Ở đây không phải là đánh ghen nhé, tôi mà đánh ghen là cái tóc của nó không còn rồi. Tôi nói cho anh nghe, tôi là em của chị ấy. Bữa chị buồn chị tâm sự với em, em mới nói là đưa số điện thoại để em nói chuyện với cô nhân tình ấy. Em gọi điện cho nó, em không trách nó hết, em trách ông anh em một nửa, nó một nửa. 

Em nói có thời gian rảnh cho chị vài chục phút nói chuyện, nhưng nó không, nó quay ra chửi em luôn. Thế nên tôi với con tôi lên đây tìm đánh nó vì nó dám xúc phạm cả gia đình tôi".

Bên cạnh đó, cô em này còn cho biết không chỉ Ngoại tình, cô nhân tình còn lên tiếng dọa dẫm chị gái mình: "Bà còn làm um sùm lên là tôi nói ông ly dị bà để ông sang cưới tôi". 

Nghe vậy, nhiều người dân chứng kiến cũng bày tỏ bức xúc trước hành động và thái độ ngông cuồng của cô nhân tình. Thấy xấu hổ, cô bồ nhí cũng lên tiếng xin lỗi, "Dạ giờ con có lỗi thì con bỏ con đi, giờ con không lấy một cái gì luôn. Điện thoại mấy cô cũng lấy của con rồi, con không lấy gì luôn, giờ con chỉ lấy chiếc xe kia con đi về thôi. Con hứa là con bỏ con đi, con không qua lại nữa. Con hứa con không gặp anh nữa con cũng không nói gì".

Đáp lại lời nói của cô nhân tình, cô em gái cho biết sẽ trả điện thoại để chấm dứt sự việc tại đây.

Sự việc trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc trước hành động và thái độ thách thức của cô nhân tình, đồng thời cho rằng người em vợ đã "nương tay" khi chỉ đứng nói chuyện, phân bua mọi việc với cô bồ. Bên cạnh đó, nhiều người mong muốn, sau sự việc ồn ào này cô nhân tình sẽ chấm dứt mối quan hệ bất chính trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news