Tin mới

Cơ quan điều tra vào cuộc vụ Thượng tá công an bị đe dọa tính mạng

Thứ sáu, 06/04/2018, 19:52 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin Thượng tá Đỗ Hồng Minh, Phó trưởng Công an quận này bị đe doạ, hiện cơ quan điều tra đã vào cuộc.

Liên quan đến thông tin Thượng tá Đỗ Hồng Minh, Phó trưởng Công an quận này bị đe doạ, hiện cơ quan điều tra đã vào cuộc.

Trao đổi với phóng viên báo Dân trí, Trung tá Nguyễn Tiến Đạt, Phó Trưởng Công an quận Đống Đa cho biết, thông tin Thượng tá Đỗ Hồng Minh bị đối tượng đe doạ đã được Công an quận Đống Đa báo cáo Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội. Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an TP Hà Nội trực tiếp chỉ đạo Công an quận Đống Đa phối hợp với các phòng nghiệp vụ vào cuộc điều tra làm rõ.

Trung tá Đạt cho biết, khi có kết luận về vụ việc sẽ cung cấp thông tin cho báo chí.

Bãi trông giữ xe có nhiều sai phạm thông báo cho các chủ phương tiện di dời xe đi nơi khác cho đến khi hoàn thiện thủ tục hồ sơ được trông giữ giữ xe đúng quy định. Ảnh: Dân trí

Trước đó, sáng ngày 4/4, tại buổi gặp mặt phóng viên các cơ quan báo chí tại Công an quận Đống Đa, Thượng tá Đỗ Hồng Minh cho hay, trong quá trình thực hiện "mệnh lệnh 02" của Giám đốc Công an TP Hà Nội về đảm bảo trật tự giao thông đô thị, đã bị đối tượng tại bãi trông giữ xe trái phép (địa chỉ 24, Đặng Tiến Đông, phường Trung Liệt, quận Đống Đa), doạ giết.

Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên Báo Người đưa tin sáng 6/4, ông Lê Quý Dương, Chủ tịch HĐQT Cty Cổ phần Dịch vụ SHI, đơn vị đang quản lí trông giữ tại bãi xe 24, Đặng Tiến Đông khẳng định, không có chuyện người của công ty này đe doạ Thượng tá Minh.

Ông Dương cho biết, tối qua ngày 5/4, cơ quan điều tra Công an quận Đống Đa đã tiến hành mời một số nhân viên trông coi bãi giữ này lên làm việc. Sau đó, những nhân viên này đã được ra về.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news