Tin mới

Loạt sao Việt từng dính bê bối tình dục: Người bán trà tắc, người vẫn đi show bình thường

Thứ sáu, 01/07/2022, 11:37 (GMT+7)

Không chỉ riêng Hàn Quốc, hay Trung Quốc, làng giải trí Việt cũng có nhiều nghệ sĩ từng gây phẫn nộ khi dính bê bối liên quan đến tình dục.

Nhắc đến những vụ bê bối tình dục liên quan đến các ngôi sao thì không đâu rùm beng bằng làng giải trí Hàn Quốc. Không ít nghệ sĩ đã bay sự nghiệp khi đăng trên đỉnh cao chỉ vì vướng vào loạt ồn ào đời tư này như Seungri (Big Bang), Jung Joon Young... Nhìn sang showbiz Hoa ngữ cũng có không ít ngôi sao đình đám gây sốc khi bị phanh phui chuyện dính dáng đến bê bối tình dục như Ngô Diệc Phàm, 'Thiên vương châu Á' Vương Lực Hoành, “Hoàng tử piano” Lý Vân Địch...

Khi quay lại làng giải trí Việt, dù không phải là ngôi sao đình đám châu Á nhưng cũng đã có không ít nghệ sĩ khiến công chúng sốc vì dính đến bê bối tình dục.

Minh Béo

Đầu tiên chắc chắn không thể không nhắc đến Minh Béo. Từng là nam diễn viên hài gây ấn tượng với ngoại hình đáng yêu, lối diễn xuất độc đáo với khán giả, Minh Béo bất ngờ bị bắt ở Mỹ hồi tháng 3/2016 vì tội lạm dụng tình dục trẻ em. Điều đáng nói là trước khi dính đến bê bối tình dục này, Minh Béo đã từng bị tố sàm sỡ, gạ tình một ca sĩ trẻ Nhật Hí. Sau đó, Tuấn Chinh - một sinh viên năm cuối ĐH Sân khấu Điện ảnh cũng tố Minh Béo sàm sỡ mình tại nhà riêng.

Loạt sao Việt từng dính bê bối tình dục: Người bán trà tắc, người vẫn đi show bình thường - Ảnh 1

Trước những lời tố cáo của đàn em, Minh Béo đã từng kêu oan và cho rằng những ca sĩ trẻ kia dùng chiêu trò để nổi tiếng thậm chí còn muốn dùng pháp luật để bảo vệ danh dự. Đã từng khiến dư luận tin tưởng Minh Béo nhưng đến khi nam diễn viên bị bắt ở Mỹ vì tội ấu dâm thì con người thật mới chính thức khiến dư luận phẫn nộ. Dần dần, ánh mắt của dư luận đã thay đổi và bắt đầu tẩy chay cả sân khấu do Minh Béo cũng rơi vào tình trạng khó khăn vì không có khán giả. Hiện tại, nam diễn viên đã quay về Việt Nam và có đi diễn hội chợ cùng việc đi bán trà tắc kiếm sống. Dù có tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện nhưng dường như vẫn chưa thể lấy lại được hình ảnh nghệ sĩ tha hóa đạo đức.

Phạm Anh Khoa

Sau Minh Béo, Phạm Anh Khoa cùng từng bị vũ công Phạm Lịch tố quấy rối tình dục và gạ tình. Phạm Lịch tố HLV Phạm Anh Khoa vô trách nhiệm, từng gạ tình và có những lời lẽ xúc phạm cô nặng nề trong thời gian cả hai tham gia Trời sinh một cặp. Thời điểm đầu, Phạm Anh Khoa có lên tiếng phủ nhận rằng vũ công đã suy diễn để bôi nhọ hình ảnh của mình thậm chí còn muốn đưa vụ việc ra tòa để giải quyết. Thế nhưng, trước áp lực dư luận và Phạm Anh Khoa đã lên tiếng xin lỗi và khẳng định việc "vỗ mông nhau như một lời chào hỏi” không phải quấy rối tình dục.

Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch tố có hành động 'gạ tình'.
Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch tố có hành động "gạ tình".

Nhiều tổ chức cũng như chương trình đã hủy bỏ các hợp đồng đại diện, tiết mục biểu diễn của Phạm Anh Khoa khiến nam ca sĩ ở ẩn một thời gian với gia đình. Dù sau này có trở lại nhưng vẫn bị nhiều người kêu gọi tẩy chay.

Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn từng là ca sĩ đình đám với nhiều ca khúc hit của làng nhạc Việt nhưng đời tư thì lại tốn không ít giấy mực của báo chí. Giọng ca "Pha lê tím" bị tố là tay lừa đảo chuyên nghiệp và vướng phải nghi án gạ tình đồng tính. Tuy nhiên, sau đó, Cao Thái Sơn đã lên tiếng phủ nhận sự việc thậm chí nam ca sĩ còn cho rằng có người mạo danh để bôi nhọ tên tuổi anh. Dần dần, sự việc cũng “ngủ yên” và Cao Thái Sơn cũng vẫn hoạt động showbiz như thường.

Cao Thái Sơn cũng từng bị dính đến ồn ào 'gạ tình'.
Cao Thái Sơn cũng từng bị dính đến ồn ào 'gạ tình'.

Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu được biết đến là ca sĩ đình đám của làng nhạc Việt. Vốn nổi tiếng hiền lành, hài hước và có phần ngờ nghệch nhưng giọng ca "Con bướm xuân" lại bất ngờ bị một hotgirl đứng ra tố cáo anh cướp đi đời con gái của cô trong trạng thái phê pha, “bay lắc”. Vốn dĩ, cái mác anh chàng hiền lành khiến khán giả thiện cảm với Hồ Quang Hiếu thì những hình ảnh cuộc sống riêng đồi trụy, sa đọa của nam ca sĩ khiến đông đảo người hâm mộ thất vọng. Tuy nhiên, sự việc cũng đã dần lắng lại và Hồ Quang Hiếu hiện nay thường xuyên lộ diện để thực hiện các video hài hước trên Tiktok.​

Loạt sao Việt từng dính bê bối tình dục: Người bán trà tắc, người vẫn đi show bình thường - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news