Tin mới

Tài sản quý giá nhất của MC Quyền Linh ở tuổi 53!

Thứ sáu, 01/07/2022, 10:22 (GMT+7)

Ở tuổi 53, một trong những gia tài quý giá nhất của nam MC Quyền Linh có lẽ không phải là tiền bạc, danh tiếng hay địa vị mà chính là một gia đình đầm ấm với hai ái nữ xinh đẹp. 

Nam MC 'của người nghèo'

Dù là một diễn viên lấn sân sang lĩnh vực MC truyền hình nhưng chính lối dẫn dắt tự nhiên và mộc mạc đã giúp hình ảnh của Quyền Linh trụ vững trong lòng khán giả qua hàng loạt những chương trình mang tính nhân văn như Vì bạn xứng đáng, Vượt lên chính mình, Thắp sáng ngày mai...

Cũng trong nhiều năm qua, hình ảnh của nam MC luôn gắn liền với bà con nông dân cũng như những hoàn cảnh khó khăn. 

Có lẽ chính bởi vì lý do đó mà anh được các khán giả ưu ái gọi với cái tên trìu mến và gần gũi như MC của người nghèo, MC nông dân, MC đồng ruộng...

MC Quyền Linh gắn liền với hình ảnh làm từ thiện. Ảnh: Internet
MC Quyền Linh gắn liền với hình ảnh làm Từ thiện. Ảnh: Internet

Nhờ lối dẫn dắt chân thật, giản dị và vô cùng mộc mạc mà MC đã trở thành 'sứ giả' yêu thương, tiếp thêm sức mạnh cũng như niềm tin cho nhiều mảnh đời khó khăn. 

Không ít lần, nam MC cũng đã 'gian lận' bấm trễ đồng hồ tính giờ vì muốn bà con có thêm thời gian để hoàn thành thử thách cũng như nhận được phần thưởng. 

Đáng nói, không chỉ đóng vai trò là người dẫn dắt và kết nối những người có hoàn cảnh khó khăn, MC Hoài Linh còn là một nhà hảo tâm thầm lặng trong suốt hơn 2 thập kỷ. 

Nam MC không ngần ngại đi đến những nơi xa xôi hẻo lánh để xây nhà, xây trường, làm cầu qua sông, mổ tim, mổ mắt...

MC Quyền Linh còn đến các bệnh viện tỉnh lẻ để tìm bệnh nhân ung thư hỗ trợ cũng như cấp học bổng cho con em họ nuôi dưỡng giấc mơ đến trường. 

Sau khi Covid-19 có diễn biến phức tạp tạo TP HCM, Quyền Linh được biết đến là một trong những nghệ sĩ tiên phong trong việc kêu gọi và quyên góp từ thiện, ủng hộ quỹ vắc-xin. 

Cuộc sống bình yên của MC Quyền Linh. Ảnh: Internet
Cuộc sống bình yên của MC Quyền Linh. Ảnh: Internet

Nam MC từng không quản ngại khó khăn khi đi vào những khu vực có dịch để mang những phần quà cũng như lương thực phẩm cho những người gặp khó khăn. 

Có lẽ chính vì lý do đó mà hình ảnh Quyền Linh diện đồ giản dị, vác từng bao gạo, túi rau củ để giúp đỡ bà con nghèo đã dần trở nên quen thuộc với không ít người. 

Tiết lộ về câu chuyện làm từ thiện của mình, nam MC giản dị nhất nhà đài cho biết mình làm từ thiện vì cái tâm và một khi đã làm thì sẽ làm việc hết sức. 

'Từ xưa tới giờ, tôi làm thiện nguyện bằng sức lực của chính tôi, tôi có bao nhiêu làm bấy nhiêu, làm tới đâu hay tới đó, và cũng kêu gọi bạn bè tham gia cùng. Tuy nhiên, tôi không đi kêu gọi quyên góp từ những người không liên quan', MC Quyền Linh chia sẻ. 

Cũng chính công việc thiện nguyện được xem là nguồn tiếp sức giúp anh có thêm động lực cũng như niềm vui sống mỗi ngày. 

Gia tài quý giá ở tuổi 53

Không chỉ thành công trong sự nghiệp cũng như được đánh giá là người nghệ sĩ có nhiều hoạt động ý nghĩa với cộng đồng, MC Quyền Linh còn được nhiều dân tình ngưỡng mộ bởi một gia đình hạnh phúc, viên mãn bên bà xã cũng 2 ái nữ xinh đẹp. 

Gia đình của Quyền Linh hiện đang sinh sống trong một căn biệt thự tại TP HCM và ngoài sự tiện nghi sang trọng thì căn biệt thự của nam MC còn gây chú ý với khoảng sân vườn khá rộng được trồng nhiều hoa trái. 

Dù giàu có là vậy nhưng MC Quyền Linh vẫn khá mộc mạc và giản dị khi thường xuyên xuất hiện với đôi dép tổ ong, chạy xe máy hay ăn những món đồ đơn giản. 

MC Quyền Linh có lối sống vô cùng giản dị. Ảnh: Internet
MC Quyền Linh có lối sống vô cùng giản dị. Ảnh: Internet

Nam MC chia sẻ rằng đây là tính cách từ trong máu của anh chứ không phải do anh 'làm màu' trước công chúng. 

Nam MC cũng hướng các con đến cách sống giản dị và tự lập, biết yêu thương mọi người và dạy con theo cách 'con nhà nghèo' để biết quý trọng đồng tiền. 

Nhờ thừa hưởng nét đẹp của cha mẹ cũng như sự giáo dục tận tình của gia đình mà hai ái nữ của Quyền Linh lớn lên đều xinh đẹp.

Trên trang cá nhân của mình, nam MC cũng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của các con cũng như những câu chuyện về gia đình ấm áp của mình.

    >>XEM THÊM: MC Quyền Linh buột miệng kể lại biến cố từ thiện, thái độ ung dung khi gặp tai nạn bất ngờ khiến ai nấy nể phục

Dường như sau một thời gian dài cống hiến cho nghệ thuật, gia tài quý giá nhất của MC Quyền Linh không phải là tiền bạc hay danh tiếng, địa vị mà chính là một gia đình đầm ấm với hai ái nữ tuyệt vời. 

Gia đình nhỏ hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của gia đình MC Quyền Linh. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của gia đình MC Quyền Linh. Ảnh: Internet

Theo nam MC Quyền Linh ‘Những bữa cơm với món ăn đơn giản cùng nhau thôi là tuyệt vời hơn tất cả cao lương mỹ vị. Những giây phút cùng nhau chuyện trò, mỉm cười vì mọi người vẫn Bình An quý giá hơn bất kỳ khoảnh khắc hoa lệ nào khác. Và hai công chúa sẽ mãi là những hạt nêm hạnh phúc trong gia đình chúng tôi'.

Ái nữ đầu lòng nhà Quyền Linh là Lọ Lem được dự đoán sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá nếu được thử sức ở các cuộc thi sắc đẹp trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quyền Linh