Tin mới

Có thai, vợ chồng nhờ hàng xóm nấu ăn hộ vì lo 'mệt'

Thứ tư, 24/04/2019, 14:30 (GMT+7)

Một cặp vợ chồng ở Mỹ đã quyết định nhờ hàng xóm nấu ăn và hút bụi hộ mình sau khi biết tin sắp có con.

Tờ Mirror đưa tin cho hay do muốn được nhàn hạ khi sắp có con, cặp vợ chồng người Mỹ đã quyết định sẽ nhờ hàng xóm nấu ăn và hút bụi hộ mình.

Cụ thể, Jack Jokinen - một người chuyên viết thể thao ở Philadelphia đã viết về câu chuyện của hàng xóm của mình và chia sẻ trên mạng xã hội. Câu chuyện này ngay sau đó đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Ảnh: Irish Times

Theo Jack, thời gian gần đây anh nhận được một yêu cầu tham gia vào mạng xã hội có  tên Next Door - cho phép hàng xóm cảnh báo lẫn nhau về các vấn đề trong khu vực của họ, ví dụ như tội phạm.

Lúc đầu, Jack nghĩ rằng đó là ý tưởng tuyệt vời xong anh nhận ra những người hàng xóm của mình đang sử dụng sai mục đích của mạng này bằng cách đăng tải những yêu cầu hết sức lố bịch.

Một người đàn ông giấu tên gần nhà Jack đã yêu cầu mọi người xây dựng một "chuỗi ăn uống" và nấu đồ ăn để anh ta và vợ mình thưởng thức sau khi họ sinh con.

Theo chia sẻ của người đàn ông này, anh ta cảm thấy phấn khích khi sắp trở thành người cha trong tương lai.

"Một trong những nỗi lo của tôi là không được ngủ đủ giấc, khiến tâm trạng không tốt và cũng không thể chăm sóc vợ sau sinh", do đó anh ta xây dựng "chuỗi ăn uống"... để vợ chồng cùng tận hưởng.

Jack sau đó đã phát hiện một kế hoạch với hơn 30 bữa ăn cụ thể, gồm nhiều công thức cho các bữa và loạt danh sách thực phẩm yêu thích...thậm chí hàng xóm có thể làm một số việc nhà như rửa bát, dắt cho đi dạo.

Nhiều người cảm thấy hoảng hốt trước những yêu cầu của cặp đôi.Một dân mạng hài hước bình luận "Họ sắp có con chứ có phải chết vì ung thư đâu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news