Tin mới

Cởi hết áo để cho con bú, nữ VĐV bất ngờ với phản ứng từ dân mạng

Thứ bảy, 31/03/2018, 14:48 (GMT+7)

Serah Small, nữ VĐV môn khúc côn cầu được rất nhiều người khen ngợi và chia sẻ khi cô đăng tấm ảnh đang cho con bú lên mạng xã hội.

Serah Small, nữ VĐV môn khúc côn cầu được rất nhiều người khen ngợi và chia sẻ khi cô đăng tấm ảnh đang cho con bú lên mạng xã hội.

Cởi hết áo để cho con bú, nữ VĐV bất ngờ với phản ứng từ dân mạng - Ảnh 1.

Serah Small hạ sinh con gái cách đây 8 tuần, ở Grande Prairie, Alberta, Canada. Small hiện là VĐV môn khúc côn cầu trên băng, đã trở lại thi đấu rất nhanh sau thời gian sinh con.

Vì con gái vẫn còn trong giai đoạn dùng sữa mẹ, Small mang theo con đến sân thi đấu. Trong giờ giải lao giữa hiệp, cô đã vào phòng thay đồ cho con bú. Trong bức ảnh Small đăng lên mạng xã hội, cô đã cởi cả áo để cho con bú.

"Lúc đầu đăng ảnh này tôi rất sợ. Bởi vì xã hội ngày nay vẫn cho rằng những tấm ảnh thấy ngực mang tính nhạy cảm. Nhưng sau đó tôi đã nhận ra rằng tôi không có việc gì phải xấu hổ, mà cần phải tự hào", nữ VĐV chia sẻ.

"Cho con bú mà còn phải che chắn bản thân thì rất khó. Thế nên tôi đã cởi áo để giúp bé bú dễ dàng hơn".

Cởi hết áo để cho con bú, nữ VĐV bất ngờ với phản ứng từ dân mạng - Ảnh 2.

Sau khi đăng những tấm ảnh này trên trang cá nhân, Small không ngờ lại nhận được phản ứng tích cực đến thế từ Cộng đồng mạng.

"Bạn là hình mẫu tuyệt vời cho những người mẹ, những cô gái trẻ và cả xã hội", một người hâm mộ viết. "Bạn đã làm đúng những gì mà cơ thể cần. Những hình ảnh này thật đẹp đẽ. Tôi thật sự đánh giá cao việc nuôi con bằng sữa mẹ. Cách duy nhất để những người mẹ biết cách làm điều này là nhìn vào những hành động cụ thể như bạn".

Một nữ CĐV khác nói: "Không có gì phải xấu hổ cả. Chúng tôi tự hào về bạn".

Cởi hết áo để cho con bú, nữ VĐV bất ngờ với phản ứng từ dân mạng - Ảnh 3.

Small cho biết cô cảm thấy rất khó khăn khi quay trở lại thi đấu vì cơ thể đã không còn như trước khi sinh con. "Tôi di chuyển chậm hơn, cơ thể không còn phản ứng theo kịp những gì tôi suy nghĩ. Nhưng chưa bao giờ tôi tự hào hơn thế về bản thân mình", Small nói thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news