Tin mới

Con bệnh nặng gào khóc bên thi thể cha mẹ bị ô tô đâm

Chủ nhật, 21/06/2015, 16:36 (GMT+7)

Đang lưu thông trên đường chiếc xe máy do ông Thành điều khiển đã va chạm với xe container. Cú va chạm mạnh đã khiến hai người trên xe máy văng ra khỏi xe và tử vong tại chỗ.

Đang lưu thông trên đường chiếc xe máy do ông Thành điều khiển đã va chạm với xe container. Cú va chạm mạnh đã khiến hai người trên xe máy văng ra khỏi xe và tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 20/6 tại QL5 (đoạn qua phường Nhị Châu, TP Hải Dương) khiến hai người tử vong tại chỗ.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Hoàng Văn Thành (SN 1965) và bà Đỗ Thị Lan (SN 1967) cùng trú tại xã Cộng Hòa, Thị xã Chí Linh, Hải Dương.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Công Lý).

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết thời điểm trên, xe máy BKS 34C1-018.92 do ông Thành điều khiển chở vợ chạy theo hướng Ngã ba Tiền Trung – Hà Nội. Khi đến địa phận trên đã va chạm với xe container BKS 15C1-117.29. Cú va chạm mạnh đã khiến hai người trên xe máy văng ra khỏi xe và tử vong tại chỗ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm

Tại hiện trường, chiếc xe máy hư hỏng văng xa cách chỗ nạn nhân khoảng hơn 20 mét, nhiều vật dụng ngổn ngang giữa đường.

Theo những người thân của hai nạn nhân, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, ông Thành, bà Lan trên đường vào bệnh viện Lao phổi Hải Dương để thăm con đang điều trị ở đó.

Khi xảy ra vụ việc, người con trai của nạn nhân đã chạy từ bệnh viện Lao phổi Hải Dương ra hiện trường và khóc lóc thảm thiết. Những người dân có mặt tại hiện trường không thể cẩm lòng khi chứng kiến sự việc trên.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news