Tin mới

'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung xe hai bánh mới, giá bán bất ngờ

Thứ năm, 17/02/2022, 08:56 (GMT+7)

Hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục cho ra mắt mẫu xe máy điện mới, ngoại hình chất ngất, giá bán đầy bất ngờ.

Mới đây, "con cưng" tỷ phú Phạm Nhật Vượng - Vinfast đã cho ra mắt mẫu Xe máy điện hoàn toàn mới mang tên Vento. Chiếc xe hai bánh có công suất tối đa 4.000 watt và tốc độ tối đa 80km/h. Điều đặc biệt nhất, đây cũng là xe máy đầu tiên của VinFast không sử dụng động cơ đặt bên.

'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung xe hai bánh mới, giá bán bất ngờ
"Con cưng" tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung xe hai bánh mới, giá bán bất ngờ

Nhờ hệ thống pin lithium-ion, xe có thể đi được quãng đường 110km sau một lần sạc đầy, ở điều kiện tiêu chuẩn, theo công bố từ phía VinFast. Về động cơ đặt bên, ưu điểm của cách bố trí này là mô-men xoắn không bị tác động trực tiếp lên bánh xe, giúp tối ưu khả năng vận hành.

'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung xe hai bánh mới, giá bán bất ngờ - Ảnh 1

Xe không còn ổ khóa truyền thống, thay vào đó hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng ứng dụng công nghệ PaaK (Phone as a Key) biến việc khởi động, tắt máy, mở cốp, chống trộm công nghệ cao trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

>> Xem thêm: Choáng ngợp 'cứ điểm' Vinfast được tỷ phú Phạm Nhật Vượng chọn đặt tại 'xứ sở lá phong'

Một số trang bị thông minh được Vinfast cập nhật cho Vento là công cụ quản lý hành trình, chống trộm, GPS, tìm điểm sạc, đánh giá tình trạng xe... qua ứng dụng VF Escooter. Ngoài ra, xe còn có hệ thống phanh ABS Continental, tiêu chuẩn chống nước và bụi IP67.

'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung xe hai bánh mới, giá bán bất ngờ - Ảnh 2

Hiện Vento đang có 7 màu sơn để khách hàng lựa chọn. Xe được bán với giá 56,35 triệu đồng chưa gồm pin. Đây là một mức giá vừa phải cho một chiếc xe được trang bị nhiều tính năng vượt trội.Với mức giá đưa ra, VinFast Vento hiện đang cạnh tranh với nhiều mẫu xe tay ga truyền thống khác như Honda SH mode (từ 54,18-59,19 triệu đồng), Yamaha NVX (52,24-54,5 triệu đồng)...

'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung xe hai bánh mới, giá bán bất ngờ - Ảnh 3

Khách hàng có thể dùng gói thuê bao pin với mức 199.000 đồng mỗi tháng cho quãng đường tối đa 500 km; gói cố định giá 350.000 đồng mỗi tháng, không giới hạn km.

>> Xem thêm: Ferrari SF90 Stradale nổi bật với chiếc áo mới bằng 1.000 bông hồng, 30.000 cánh hoa

Với khách hàng mua xe điện của hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng có thể tự sạc xe ở nhà hoặc sử dụng sạc công cộng của VinFast, mức phí là 2.834 đồng/kWh và được thanh toán cùng phí thuê bao pin hàng tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news