Tin mới

Lệ Quyên: Người đàn bà đa sầu đa cảm trong tình yêu!

Thứ tư, 16/02/2022, 07:40 (GMT+7)

Dân mạng bình luận rằng thật khó đoán tâm trạng của Lệ Quyên khi cô yêu Lâm Bảo Châu, thậm chí phong cho cô danh hiệu "nữ hoàng quan điểm" vì thường xuyên chia sẻ về chuyện tình yêu, cách yêu.

Lệ Quyên đích thị là người đàn bà đa sầu đa cảm!

Kể từ khi công khai tình cảm với Lâm Bảo Châu, ca sĩ Lệ Quyên trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của công chúng. Họ không chỉ xôn xao về mối tình lệch tuổi mà còn rần rần bàn luận về sự thay đổi tính cách, suy nghĩ của "nữ hoàng phòng trà" sau khi kết thúc cuộc hôn nhân gần một thập kỷ.

Lệ Quyên: Người đàn bà đa sầu đa cảm trong tình yêu!
Lệ Quyên: Người đàn bà đa sầu đa cảm trong tình yêu!

Từ một nữ ca sĩ kín tiếng, chia sẻ hình ảnh về gia đình chuẩn mực, khuôn mẫu, kể từ khi có tình yêu mới, Lệ Quyên cởi mở hơn trong việc chia sẻ chuyện đời tư trên trang cá nhân, thậm chí cô còn rất thích triết lý, nói lên quan điểm của mình trong cuộc sống, tình yêu. Trung bình một ngày, "nữ hoàng phòng trà" cập nhật sơ sơ cũng phải đôi ba hình ảnh trên trang cá nhân. 

Chia sẻ của Lệ Quyên về tình yêu, quan điểm và cách yêu hậu đổ vỡ hôn nhân (Ảnh chụp màn hình)
Chia sẻ của Lệ Quyên về tình yêu, quan điểm và cách yêu hậu đổ vỡ hôn nhân (Ảnh chụp màn hình)

Mới đây vào cuối ngày 14/2, sau khi chia sẻ hàng loạt những khoảnh khắc ngọt ngào bên tình trẻ, gọi nhau là "chồng" thì Lệ Quyên lại bất ngờ gây chú ý khi nêu quan điểm về tình yêu, trong đó có chuyện chia tay. Đang hạnh phúc mà lại nhắc về chuyện buồn, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ thực sự đa sầu, đa cảm.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh gây sốt với 'món quà Valentine' nóng rực lửa gửi 'tình yêu'

Theo đó, Lệ Quyên thú nhận rằng với cô tình yêu luôn là duy nhất, cháy bỏng và lớn lao. Cô khẳng định bản thân không phải người thích hứa hẹn mà chỉ yêu đến quên cả bản thân mình. Vì vậy cô không bao giờ vì nóng giận mà tùy tiện nói chuyện chia tay, nhưng một khi đã nói thì dù trời có sập xuống cũng không thể thay đổi được.

Lệ Quyên và chồng cũ thời còn mặn nồng (Ảnh internet)
Lệ Quyên và chồng cũ thời còn mặn nồng (Ảnh internet)

Bà mẹ một con quan điểm rằng một khi đã chia tay sẽ không bao giờ quay lại vì trước khi nói ra đã luôn cố gắng hết sức đến trầy da tróc vảy giữ gìn. Đó là cách yêu của Lệ Quyên và cô nhắn nhủ nếu còn thuộc về nhau thì nắm chặt tay nhau, trân trọng và tận dụng từng cơ hội thể hiện tình yêu đó với nhau. 

>> Xem thêm: Lệ Quyên chưng cả 'bàn tọa' vào mặt dân mạng, còn tuyên bố một câu xanh rờn 

Sau chia sẻ của Lệ Quyên, hai cái tên lập tức được réo chính là chồng cũ Đức Huy và tình trẻ Lâm Bảo Châu. Nhiều người cho rằng chia sẻ của Lệ Quyên như một cách để ngầm nói về lý do chia tay chồng cũ, rằng cô đã cố gắng hết sức cho cuộc hôn nhân trong quá khứ. Đồng thời, chia sẻ cũng là lời "nhắc nhẹ" Lâm Bảo Châu về cách yêu của cô. 

Lệ Quyên: Người đàn bà đa sầu đa cảm trong tình yêu! - Ảnh 1

Lệ Quyên từng đổ vỡ trong hôn nhân, nữ ca sĩ cũng đã từng yêu, từng khóc, từng cố gắng, từng gồng gánh… Người đàn bà ở tuổi tứ tuần tin rằng mình có đủ trải nghiệm để có thể được sống hết mình, yêu hết mình và không bao giờ hối hận. Bài đăng của nữ ca sĩ sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng.

Cuộc ly hôn đầy văn minh của Lệ Quyên

Lại nói về cuộc hôn nhân của Lệ Quyên và Doanh nhân Đức Huy, cả hai chính thức chia tay vào cuối năm 2019 sau thời gian vướng tin đồn "cơm không lành, canh chẳng ngọt". "Nữ hoàng phòng trà" bị bắt gặp đi cùng Lâm Bảo Châu lúc nửa đêm, thời điểm đó Lệ Quyên chịu nhiều tai tiếng, thậm chí bị cho đây chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của cô đổ vỡ.

Lệ Quyên hiện đang hạnh phúc bên người yêu trẻ Lâm Bảo Châu (Ảnh FBNV)
Lệ Quyên hiện đang hạnh phúc bên người yêu trẻ Lâm Bảo Châu (Ảnh FBNV)

Tuy nhiên, sau khi cả hai tuyên bố đã chính thức đường ai nấy đi, ký đơn ly hôn trong hòa bình vào tháng 9/2019, Lệ Quyên mới chính thức được "minh oan". Dù chia tay nhưng cả hai vẫn tập trung chăm sóc cho con trai chung, không để bé thiếu thốn tình cảm của cha mẹ.

>> Xem thêm: 4 tháng Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh tiếp tục thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho cố ca sĩ

Có thể nói trong cuộc hôn nhân này, hai nhân vật chính đã thẳng thắn trước công chúng, để không gây ồn ào cũng như tạo điều kiện cho những lời thêu dệt của dư luận được lên ngôi. Vì sự văn minh này mà khi cả hai bước ra khỏi cuộc hôn nhân đổ vỡ, họ cũng tự tin công khai các mối quan hệ mới của mình.

Lệ Quyên: Người đàn bà đa sầu đa cảm trong tình yêu! - Ảnh 2

Hiện tại, Lệ Quyên đang tận hưởng hạnh phúc bên người yêu kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Mặc dù thời điểm đầu cả hai gặp vô vàn khó khăn, thử thách, những lời bỉ bôi của dư luận nhưng hơn một năm qua, cách họ hạnh phúc bên nhau, sự mạnh mẽ "đối đầu" dư luận của Lệ Quyên đã được đền đáp, tình yêu của họ bắt đầu nhận được sự ủng hộ của công chúng…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news