Tin mới

Choáng ngợp 'cứ điểm' Vinfast được tỷ phú Phạm Nhật Vượng chọn đặt tại 'xứ sở lá phong'

Thứ ba, 15/02/2022, 09:45 (GMT+7)

Hình ảnh về "cứ điểm" được Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng lựa chọn đặt showroom bị rò rỉ, liệu có ấn tượng như mong đợi?

Hãng xe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang đẩy mạnh triển khai dự án, quyết đưa Vinfast phủ sóng ở nhiều thị trường quốc tế, một trong số đó là Canada. Tại thị trường này, hãng xe Việt dự kiến sẽ phát hành hai mẫu xe điện vào cuối năm 2022, đồng thời công bố mở 38 địa điểm bán lẻ mới khắp "xứ sở lá phong" trước khi kết thúc năm 2023.

Xe ô tô điện Vinfast của hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng được trưng bày hoành tráng tại triển lãm
Xe Ô tô điện VinFast của hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng được trưng bày hoành tráng tại triển lãm

Sự quyết tâm của hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận được rất nhiều sự chú ý. Mới đây, truyền thông nước bạn cũng đưa tin về những hình ảnh đầu tiên của các "cứ điểm" Vinfast lựa chọn. Theo đó, một trong những địa điểm đầu tiên của Vinfast tại Canada có thể được đặt tại trung tâm thương mại Square One, Mississauga, theo trang Drive Tesla Canada.

Rò rỉ hình ảnh được cho là showroom của Vinfast tại Canada
Rò rỉ hình ảnh được cho là showroom của Vinfast tại Canada

Hiện phía Vinfast vẫn chưa có công bố chính thức về bất cứ địa điểm nào tại Canada, song một số bảng chỉ dẫn gần đây đã cho thấy rằng một cửa hàng xe Việt sẽ được đặt tại địa điểm này. Đánh giá từ trang web tuyển dụng của Vinfast cho thấy hãng xe Việt đã có kế hoạch mở thêm một chi nhánh khác ở Vancouver, dù chưa có danh sách tuyển dụng nhân sự cụ thể cũng như thông tin Khai trương.

>> Xem thêm: Mitsubishi Outlander 2022 bản mới nhất lộ diện, ngoại hình long lanh 

Choáng ngợp 'cứ điểm' Vinfast được tỷ phú Phạm Nhật Vượng chọn đặt tại 'xứ sở lá phong' - Ảnh 1

Tuy nhiên, việc các cửa hàng của hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng được mở ở Canada chỉ là điều sớm muộn khi mà họ đã có kế hoạch tung ra các mẫu xe điện VF8 và VF9 vào năm 2022 cho thị trường Bắc Mỹ "màu mỡ" này. Hiện giá bán cụ thể cho các mẫu xe điện Vinfast ở Canada vẫn chưa được công bố, tuy nhiên dự kiến sẽ không chênh lệch mà tương đương thị trường Mỹ. 

Choáng ngợp 'cứ điểm' Vinfast được tỷ phú Phạm Nhật Vượng chọn đặt tại 'xứ sở lá phong' - Ảnh 2

Được biết tại xứ sở cờ hoa, VF8 có giá khởi điểm từ 41,000 USD (52,000 CAD), trong khi VF9 có giá khởi điểm từ 56,000 USD (71,000 CAD). Trả lời về giá của xe điện Vinfast tại Canada, đại diện hãng xe Việt khẳng định họ tự tin về giá bán các mẫu xe Việt tại thị trường Canada, công ty đặt mục tiêu giá thấp hơn giới hạn 45.000 USD tại Canada và 60.000 USD ở Mỹ để khách hàng hưởng nhiều ưu đãi.

>> Xem thêm: Toyota Veloz Cross về Việt Nam chờ ngày ra mắt, ngoại hình đẹp miễn bàn

Trong thời gian tới, Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ ra mắt xe tại ba khu vực trọng điểm của Canada bao gồm Quebec, Ontario và British Columbia vào đầu quý II năm sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news