Tin mới

Con dâu bị bố mẹ chồng chôn sống, giấu xác để giành quyền nuôi 2 đứa trẻ

Thứ sáu, 09/11/2018, 16:04 (GMT+7)

Một cặp vợ chồng bị cáo buộc đã có hành vi độc ác khi chôn sống con dâu để giành quyền nuôi hai đứa cháu theo cách riêng của mình.

Một cặp vợ chồng bị cáo buộc đã có hành vi độc ác khi chôn sống con dâu để giành quyền nuôi hai đứa cháu theo cách riêng của mình.

Cảnh sát Brazil hồi giữa tháng trước tìm thấy thi thể của một phụ nữ có tên Marcia Miranda, nằm sâu 2 m dưới nền sân mới xây trong một ngôi nhà cho thuê gần Sao Paulo, sau khi cô này ly dị chồng, The Sun đưa tin.

Các nhà chức trách cho rằng bố mẹ chồng của Marcia, bà Maria Izilda (60 tuổi) và ông Fernando de Oliveira (62 tuổi), là thủ phạm và bị bắt hôm 18/10. Cặp vợ chồng này bị buộc tội chôn sống con dâu để nhận quyền nuôi cháu. 

Con dâu Marcia Miranda bị bố mẹ chồng chôn sống rồi đổ bê tông lên trên

Maria và Fernando bị ám ảnh vì những đứa trẻ và muốn được nuôi chúng theo cách riêng của mình. Họ đã lên kế hoạch giết Marcia. Nạn nhân mất tích ngày 2/10 sau khi hẹn gặp bố mẹ chồng tại ngân hàng để mở một tài khoản mới cho các con, bao gồm một bé trai 4 tuổi và một bé gái 9 tháng tuổi.

Cảnh sát cho biết Marcia có thể đã bị dụ vào trong xe rồi đưa đến ngôi nhà được cặp vợ chồng lớn tuổi thuê và bị chôn sống. Cảnh sát phát hiện ra vụ việc khi xác Marcia đã phân hủy và phải nhận dạng qua DNA.

Trong khi đó, người thân của nghi phạm kể rằng cặp vợ chồng trên "bắt các cháu gọi họ bằng bố mẹ thay vì ông bà nội".

"Họ có ý muốn nuôi các cháu như thể con cái. Họ định coi những đứa cháu như tài sản riêng của mình", thám tử Pinto tiết lộ thêm.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news