Tin mới

Con dâu bị cả nhà chồng trói vì "trai trên gái dưới" với bạn của chồng

Thứ sáu, 10/03/2017, 16:59 (GMT+7)

Phát hiện con dâu và bạn của con trai đang “trai trên gái dưới”, bà mẹ chồng đã hô cả nhà trói lại và gọi công an xã đến lập biên bản.

Phát hiện con dâu và bạn của con trai đang “trai trên gái dưới”, bà mẹ chồng đã hô cả nhà trói lại và gọi công an xã đến lập biên bản.

Vụ bắt quả tang được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: FB

Ngày 8/3, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh kèm theo dòng trạng thái chia sẻ về vụ con dâu dẫn bạn trai của chồng về nhà chơi nhưng bị mẹ chồng bắt quả tang cảnh “trai trên gái dưới”. Nên đã hô hào người nhà đã trói cả 2 lại.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh và câu chuyện nhanh chóng được nhiều người quan tâm và bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động mèo mả gà đồng của cô con dâu hư hỏng này.

Được biết, sự việc gây xôn xao dân mạng này xảy ra ở xóm Trung Thành, xã Quyết Thắng (TP. Thái Nguyên).

Liên quan tới vụ việc, trên Đời Sống Plus, Pháp luật xã hội dẫn lời vị Trưởng công an xã Quyết Thắng cho hay, vụ bắt Ngoại tình trên xảy ra vào tối 6/3, nhân vật nữ này tên là L., là con dâu của một gia đình ở xóm trên địa bàn.

Sau khi nhận được tin báo vào tối cùng ngày, công an xã đã có mặt tại gia đình để lập biên bản sự việc.

Theo lời vị trưởng công an xã, do chồng chị L. đi làm ăn xa nên chị L. ở với gia đình nhà chồng, sau một thời gian, chị L. có quen với một thanh niên vốn là bạn chơi với nhóm bạn của chồng.

“Tối 6/3, thanh niên kia đến nhà chị L. chơi, đến khoảng 21h, nhà chị L. bị tắt điện. Lúc này, mẹ chồng sang nhà chị L. chơi thì nhìn thấy chị L. ở cùng với nam thanh niên nên đã hô hoán người nhà đến bắt quả tang”, vị Trưởng công an nói.

Cũng theo lời bà mẹ chồng chị L. cho biết, bà nhìn thấy cảnh "trai trên gái dưới" nên đã hô hoán mọi người đến trói 2 người lại. Bà này cho biết chưa thấy hành động gì khác.

Qua điều tra xác minh, vị Trưởng công an khẳng định là chưa có hành vi giao cấu mà chỉ là đưa bạn về nhà chơi.

Sau khi mời mọi người ra trụ sở để làm việc, 2 bên gia đình (mẹ đẻ và mẹ chồng chị L.) đã cam kết có trách nhiệm dậy bảo chị L. và hứa không để chuyện này xảy ra.

Theo tìm hiểu, chị L. đi làm dâu được gần chục năm, 2 vợ chồng có một cậu con trai học lớp 2. Mới đây, do hoàn cảnh gia đình nên chồng chị L. đi sang Trung Quốc làm ăn để lấy tiền nuôi cả nhà.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news