Tin mới

Con dâu ghê gớm trong 'Sống chung với mẹ chồng' gây bất ngờ khi xuống tóc

Thứ năm, 09/01/2020, 10:52 (GMT+7)

Trong buổi giao lưu vừa được tổ chức tại TP.HCM, nữ diễn viên Hoàng Thu Trang (Trang Cherry) cho biết muốn thử cảm giác cạo trọc đầu một lần trong đời xem như thế nào.

Hoàng Thu Trang hay còn được gọi với nghệ danh Trang Cherry là một diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình khi từng tham gia: 5S Online, Ghét thì yêu thôi, Ngược chiều nước mắt... đặc biệt là đảm nhận vai Diệp, cô con dâu ghê gớm trong "Sống chung với mẹ chồng".

Sau khi có được những thành công nhất định trong lĩnh vực diễn xuất, Trang Cherry quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, thay vì đẩy mạnh hoạt động của một diễn viên, nàng 'phù thuỷ' của 5S Online tuyên bố theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Trong buổi giao lưu vừa được tổ chức tại TP.HCM, Trang cho biết đam mê ca hát được cô rèn luyện, theo đuổi từ những ngày đầu bước vào làng giải trí. Nhưng sau này, cô lại có nhiều cơ hội với vai trò diễn viên nên đến thời điểm hiện tại mới có thể thực hiện tiếp ước mơ.

Cũng nhân dịp này, cô Diệp của Sống chung với mẹ chồng chính thức trình làng MV mang tựa đề "Chuyện cũ". Nếu ca khúc chủ đề là bản ballad đầy da diết thì music video lại mang câu chuyện đầy cảm xúc.

Để hoá thân thành nhân vật nữ chính trong MV này, Hoàng Thu Trang đã cạo trọc tóc thực sự chứ không sử dụng kĩ xảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news