Tin mới

Dù thắng đậm 3 hạng mục nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn phải 'hóng' giải Mai Vàng qua tivi

Thứ năm, 09/01/2020, 09:56 (GMT+7)

Tối 8/1, Hoàng Thùy Linh và êkíp Để Mị Nói Cho Mà Nghe thắng đậm ở giải Mai Vàng lần thứ 25 với cú hattrick gồm 3 giải thưởng quan trọng: Ca khúc của năm, Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất và Top 10 nghệ sĩ của năm.

Tuy nhiên, trong lần nhận giải thưởng Mai Vàng đầu tiên, 'nàng Mị' đã không thể có mặt vì lý do sức khỏe. Trên trang Facebook cá nhân, Hoàng Thuỳ Linh đăng tải bài viết dài bày tỏ sự cảm kích và biết ơn khi những nỗ lực với nghề được ghi nhận. Cô chia sẻ về ước mơ được nhận chiếc cúp cho riêng mình từ cách đây 7 năm.

'Dù tình hình sức khoẻ của Linh đang khá xấu, không thể xuất hiện trên sân khấu nhưng ở bệnh viện, Linh vẫn cảm nhận được không khí ở khán phòng lúc đó. Thật sự hạnh phúc, tự hào và cảm kích, rất nhiều', nữ ca sĩ xúc động.

Ngay sau khi dòng trạng thái trên được đăng tải, hình ảnh Hoàng Thùy Linh phải truyền nước vì kiệt sức được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Thế nhưng, nhìn khuôn mặt ngập tràn hạnh phúc của cô nàng khi nghe tên mình được xướng lên trên màn hình tivi, người hâm mộ cũng yên tâm hơn phần nào và hy vọng giọng ca Duyên âm sẽ sớm khỏi bệnh để trở lại trong năm mới 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news