Tin mới

Con dâu giấu nhân tình dưới gầm giường, bị mẹ chồng "phục kích" bắt quả tang

Thứ năm, 15/06/2017, 10:16 (GMT+7)

Một người phụ nữ đến từ Colombia đã bị mẹ chồng quay clip, bắt quả tang cô ngoại tình sau khi phát hiện nhân tình của cô đang ẩn nấp dưới gầm giường. 

Một người phụ nữ đến từ Colombia đã bị mẹ chồng quay clip, bắt quả tang cô Ngoại tình sau khi phát hiện nhân tình của cô đang ẩn nấp dưới gầm giường. 

Người phụ nữ tên Mayra ở Colombia bị cả nhà chồng phục kích, bắt quả tang đang dan díu với người đàn ông khác tại nhà. Theo đoạn video được lan truyền trên các phương tiện truyền thông Colombia, Mayra đã giấu nhân tình dưới gầm giường khi vụ việc xảy ra.

Đoạn clip mở đầu bằng cảnh Mayra nhìn thấy mẹ chồng vào trong căn hộ của mình: "Sao mẹ không gọi điện trước cho con? Tại sao mẹ lại đến đây giờ này?". Tuy nhiên, thay vì trả lời, mẹ chồng của người phụ nữ bắt đầu đi tìm kiếm xung quanh nhà.

Mẹ chồng phát hiện con dâu giấu nhân tình dưới gầm giường. Ảnh cắt từ clip

Mẹ chồng đi hết phòng này sang phòng khác hỏi: "Cô giấu hắn ta ở đâu?". Và khi đến phòng ngủ của cô con dâu, mẹ chồng phát hiện nhân tình của cô này đang giấu mình dưới gầm giường.

Bà mẹ chồng nói "nhìn xem này, mày đây rồi" trước khi hét lên: "Đi ra, đưa hắn ta ra khỏi đây". Khi người đàn ông chui ra khỏi gầm giường, mẹ chồng của Mayra đột nhiên lao vào đánh đập anh ta trong khi Mayra bị chị chồng hành hung.

Sau đó, cặp tình nhân bị đuổi ra khỏi nhà, mẹ chồng nói với Mayra rằng cuộc hôn nhân của cô với con trai bà đã kết thúc. Bà hét lên: "Con trai tôi không đáng bị như vậy. Cút ngay khỏi đây với anh ta đi. Cô nên biến khỏi căn nhà này Mayra ạ".

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news